Ca sĩ trẻ hát nhạc Trịnh bằng giọng của... 13 sao Việt

Tổng hợpThứ Năm, 21/04/2011 10:45:00 +07:00

(VTC News) - Clip thú vị đang "hot" trên mạng: ca sĩ trẻ thể hiện Cát bụi (Trịnh Công Sơn) với giọng của... 13 nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

(VTC News) - Một clip thú vị đang được các bạn trẻ chia sẻ trên mạng: một ca sĩ trẻ thể hiện bài Cát bụi của NS Trịnh Công Sơn với chất giọng của... 13  giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Clip dài 7'45 này mới được thành viên Summoner149NTH đưa lên Youtube ngày hôm qua (20/4), nhưng đã nhanh chóng được chào đón khá nhiệt liệt trên các mạng chia sẻ. Trong clip, một ca sĩ trẻ đã thể hiện khá "chất" bài Cát bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Điểm thú vị là trong chỉ 1 bài hát, ca sĩ trẻ này lần lượt "mượn" chất giọng của Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Khánh Phương, Chế Linh, Duy Mạnh, Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Trần Mạnh Tuấn, Phương Thanh, Phan Đình Tùng, NSND Thu Hiền và Jimmii Nguyễn, trong đó thú vị nhất là "nhại" tiếng saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và giọng hát của các nữ danh ca Khánh Ly, Phương Thanh, Thu Hiền.


 

"Nhại giọng" không phải là chuyện mới hay quá khó khăn trong làng giải trí, nhưng cùng lúc "nhại" thành công đến 13 nghệ sĩ nổi tiếng thì hẳn nhiên là một kỉ lục thú vị mà ít người làm được. Màn biểu diễn được đông đảo khán giả và cư dân mạng hưởng ứng, gọi đùa là... Vietnam Got Talent.

Ca sĩ trẻ ấn tượng này là Mai Quốc Việt, thành viên It's time band, nhóm nhạc chuyên chơi Acoustic (các nhạc cụ gỗ không dùng điện), gồm 3 thành viên 8x là Đinh Đức Thảo (1987), Vũ Khắc Tuận (1986) và Mai Quốc Việt (1988).

Quốc Việt hiện là sinh viên trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng. Trước khi vào band, Việt đã từng là một ca sĩ solo hát tại các phòng trà. Điểm đặc biệt của ca sĩ trẻ này là một chất giọng lạ, có thể xử lý "ngọt" từ nhạc Trịnh đến Rock.

Được biết, clip này được quay lại trong buổi biểu diễn của It's time band ở Holyland Ballad, một quán cafe rock còn mới nhưng đang dần trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ yêu rock Hà thành.

Chip93
Clip: Youtube

Bình luận
vtcnews.vn