Ca sĩ Thảo Trang 'không nói nên lời' trước giọng hát của thí sinh nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/06/2017 15:04:00 +07:00

Là người đảm nhận vai trò hướng dẫn, Thảo Trang đã rất ấn tượng với khả năng của các thí sinh tại “Thần tượng âm nhạc nhí 2017”.

Chia tay Hà Chi ở tuần trước, 8 gương mặt xuất sắc nhất của Thần tượng âm nhạc nhí 2017 sẽ tiếp tục chinh phục thử thách tiếp theo ở gala 4 với chủ đề “Hát cho người mình yêu thương”. Trong vai trò của ca sĩ khách mời, Thảo Trang đã tận tình tư vấn và hướng dẫn cách xử lý bài hát để tiếp lửa cho top 8 bùng nổ trong đêm thi tới.

Video: Thảo Trang hướng dẫn top 8 của "Thần tượng âm nhạc nhí 2017"

Thao Trang rang ro huong dan cac thi sinh (1)

Thảo Trang.

Thao Trang rang ro huong dan cac thi sinh (2) 4

 

Đêm nhạc này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả bởi những phần trình diễn mà Quang Linh, Gia Bảo, Thiên Khôi, Quốc Đạt, Thu Uyên, Minh Hiền, Thảo Nguyên và Thanh Ngọc dành tặng cho gia đình, thầy cô, bạn bè và những người xung quanh mình.

Là ca sĩ xuất thân từ chương trình Thần tượng âm nhạc, Thảo Trang đã để lại nhiều dấu ấn trong làng nhạc Việt với chất giọng nội lực và nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trở lại sân khấu sau một thời gian làm mẹ, cô không chỉ mang đến một nguồn năng lượng dồi dào mà còn chia sẻ những kinh nghiệm đáng giá cho top 8 trước đêm thi sắp tới.

Thanh Ngoc tap luyen cung Thao Trang (2)

Thảo Trang tận tình hướng dẫn cho thí sinh.

Lần đầu gặp gỡ và làm việc cùng các ứng viên nhí, nữ ca sĩ đã rất ngạc nhiên trước giọng hát của các em: “Thảo Trang rất vui khi được mời hướng dẫn cho top 8 của Thần tượng âm nhạc nhí. Điều khiến Trang ấn tượng hơn cả, đó là tài năng của các bé quá lớn, quá giỏi. Chính bản thân Trang ngày xưa nhỏ tuổi như các em cũng không thể hát được như vậy”.

Thao Trang rang ro huong dan cac thi sinh 4

 

Nhận xét về thí sinh sau buổi tập, Thảo Trang chia sẻ sự kinh ngạc trước cách xử lý các đoạn giả thanh trong bài hát của bé Thảo Nguyên mà “ngay cả bản thân Trang cũng không chắc sẽ làm được, nó quá khó”. Giọng hát ngọt ngào và da diết của Thu Uyên khi hát dòng nhạc dân ca sở trường lại khiến cho Thảo Trang “không nói nên lời”.

Thu Uyen tap luyen cung CS Thao Trang (2) 6

Thu Uyên tập luyện cùng cô giáo Thảo Trang.

Thao Nguyen tap luyen cung CS Thao Trang (2)

Bé Thảo Nguyên.

Với sự tư vấn và hướng dẫn tận tình từ nữ ca sĩ Thảo Trang, các thí sinh của Thần tượng âm nhạc nhí 2017 đã không ngừng tập luyện để có thể mang đến những phần trình diễn tốt nhất vào đêm gala 4 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 30/6.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn