Ca sĩ Thanh Cường kể cuộc tình đã mất với Á khôi người đẹp xứ Trà

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/02/2019 16:29:00 +07:00

Nam ca sĩ Thanh Cường và Á khôi 1 cuộc thi "Người đẹp xứ Trà" có rất nhiều cảnh quay tình cảm và lãng mạn trong MV "Cuộc tình đã mất".

Chọn đúng dịp Valentine 2019, nam ca sĩ điển trai Thanh Cường ra mắt MV Cuộc tình đã mất. Với MV này, Thanh Cường mang tới một không gian âm nhạc lãng mạn, man mác buồn, gợi lại ký ức của một cuộc tình đẹp dù đi qua nhưng vẫn còn vẹn nguyên trong trái tim chàng nghệ sĩ.

25

 Thanh Cường trong MV "Cuộc tình đã mất".

MV được đạo diễn Nguyễn Anh Quân cùng ê-kíp xây dựng là câu chuyện tình giữa một nhạc công kiêm ca sĩ với nữ diễn viên múa. Cả hai cùng là sinh viên một trường nghệ thuật. Họ trải qua những ngày tháng tươi đẹp trong tình yêu. Rồi vì sự nghiệp, chàng nghệ sĩ trẻ phải đi xa. Khi anh trở về thăm người yêu thì cô gái đã quyết định kết hôn với một doanh nhân giàu có.

Bối cảnh được chọn quay trong MV là khu vườn nhãn cổ ở ngoại thành Hà Nội, một địa điểm quen thuộc mà nhiều đôi trẻ Hà Thành chọn để lưu lại những tấm hình cưới của mình. Bên cạnh đó là vườn hoa cải và một vài địa điểm khác quanh Hà Nội. Những không gian ấy vừa gợi sự gần gũi lại vừa tạo nên nét thơ mộng vừa hiện đại vừa mang hơi hướng cổ điển, tất cả để góp thêm cùng với âm nhạc và diễn xuất tạo thành một không gian lãng mạn của tình yêu.

Trong MV có rất nhiều cảnh lãng mạn như chàng nghệ sĩ trẻ đàn cho bạn gái múa, cảnh đôi tình nhân trẻ cùng đi dạo, vui đùa trong vườn hoa lúc chiều tà.

15

 Thanh Cường và Á khôi 1 cuộc thi "Người đẹp xứ Trà"

Nữ diễn viên chính trong MV Cuộc tình đã mất là Trang Nguyễn (Nguyễn Thị Thu Trang), từng đoạt giải Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp xứ Trà năm 2015 và giải Người đẹp tài năng cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu năm 2018. Ngoài đời, Trang Nguyễn cũng là một diễn viên múa.

"Trang Nguyễn không chỉ múa đẹp mà diễn xuất cũng rất đáng yêu. Đó là lợi thế lớn khi cả hai thực hiện những cảnh tình cảm lãng mạn trong MV”, Thanh Cường chia sẻ.

Chia sẻ lý do chọn đúng lễ tình nhân – Valentine để phát hành một MV nói về sự chia xa, Thanh Cường nói: "Không phải ai cũng đang có bên mình một hạnh phúc trọn vẹn. Vẫn còn những cặp nhân tình dang dở. Bản thân tôi cũng từng có một tình yêu đẹp nhưng đã mất. Cuộc tình ấy khiến tôi đau đớn rất nhiều. Chính vì vậy, tôi chọn dịp đặc biệt này để giới thiệu MV Cuộc tình đã mất như một sự chia sẻ với những người đã chia tay nhưng vẫn còn giữ lại những ký ức không thể xóa nhòa".

Cuộc tình đã mất là MV cuối cùng nằm trong loạt dự án âm nhạc dài hơi của nam ca sĩ Thanh Cường gồm một album mang tên Cho một cuộc tình lỡ và các MV gồm: Tuyết rơi mùa hè, Say phát hành năm 2018 và đầu 2019 là Chân tình.  Nam ca sĩ Thanh Cường hiện là ca sĩ của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, đồng thời đang theo học hệ đại học Thanh nhạc tại Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội.

Video: MV "Cuộc tình đã mất" của Thanh Cường

Với chiều cao 1m83 và gương mặt khá điển trai, năm 2018 khi tham dự và giành giải tư cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội, Thanh Cường được bạn bè gọi vui là “soái ca”.

Năm 2019 với Thanh Cường sẽ là một năm khá bận rộn với nhiều kế hoạch. Bên cạnh việc tiếp tục phát triển dòng nhạc trữ tình, Thanh Cường sẽ tri ân khángiả đã ủng hộ con đường ca hát của mình bằng một album với những khúc tình ca viết về Hà Nội.

Ngoài ra, một album gồm những ca khúc viết về đề tài Phật giáo cũng được Thanh Cường thực hiện ở những khâu cuối cùng và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn