Ca sĩ R. Kelly lộ clip nóng tấn công tình dục cô gái 14 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/02/2019 15:15:00 +07:00

Luật sư Michael Avenatti tiết lộ đang giữ clip nóng 45 phút trong đó nam ca sĩ R. Kelly "có nhiều hành vi tấn công tình dục một cô gái vị thành niên".

Theo Fox News, luật sư Michael Avenatti tuyên bố điều này trên Twitter hôm 14/2. Đồng thời, ông đã đưa cuộn băng VHS "vừa được tìm thấy và khôi phục" đến luật sư Kim Foxx ở tòa án hạt Cook thuộc Chicago, Illinois.

Về nội dung đoạn băng, Avenatti mô tả rõ hơn: "Kelly thực hiện hành vi quan hệ với cô gái trẻ trong 2 căn phòng ở ngôi nhà của anh ta, trong 2 ngày khác nhau. Trong video, nhân dạng của Kelly và cô gái đều được nhìn thấy rõ ràng. Hơn nữa, còn thấy rõ một nốt ruồi bên lưng trái của Kelly".

Còn phần âm thanh của đoạn băng cũng được khôi phục để nghe thấy tiếng Kelly "chỉ dẫn cô gái trong các hành vi tình dục khác nhau". Kelly nhiều lần chỉnh máy quay để đảm bảo các hành vi này được ghi hình rõ ràng. Vài lần, nam ca sĩ nhắc đến độ tuổi của cô gái là "14".

Thêm vào đó, đây là đoạn băng mới, không trùng với đoạn băng đã được sử dụng làm bằng chứng trong vụ kiện Kelly ấu dâm năm 2008. "Đoạn băng này dài 45 phút và chưa từng bị tiết lộ, đến gần đây mới được cung cấp cho cơ quan pháp luật", Avenatti nhận định.

kelly lo bang sex (1)

Sự việc chưa ngã ngũ nhưng tên tuổi R. Kelly đã bị hủy hoại trong mắt công chúng và đồng nghiệp. (Ảnh: Billboard)

Hiện tại, luật sư Michael Avenatti đang đại diện cho một người tố giác giấu tên của R. Kelly. Nói với Hollywood Reporter, ông cho biết thân chủ của mình là người "nhận ra cả cô gái lẫn R. Kelly vì anh ấy đã làm việc cho R. Kelly trong hàng chục năm và gặp cô gái vài lần".

Phản hồi về vụ cáo buộc, luật sư của R. Kelly là Steven Greenberg tuyên bố với Fox News:"Tôi chưa hề được cơ quan pháp luật liên hệ, và R Kelly cũng vậy. Ông Kelly bác bỏ toàn bộ những cáo buộc vi phạm pháp luật. Anh ấy chỉ muốn được tiếp tục sáng tác, ca hát, sản xuất và biểu diễn. Nhưng không may, từ lâu, anh ấy đã bị kết tội trong mắt công chúng".

R. Kelly năm nay 52 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ dòng R&B nổi tiếng tại Mỹ nhiều thập kỷ qua. Anh được biết đến bởi giọng hát ngọt ngào, điêu luyện qua các ca khúc Bump N' Grind, Your Body's Callin', I Believe I Can Fly, Gotham City, If I Could Turn Back the Hands of Time, The World's Greatest... Với khán giả Việt Nam, R. Kelly và ca khúc I Believe I Can Fly cũng rất quen thuộc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn