Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, Lệ Hằng tiếc nuối trước kết quả hòa

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/12/2018 06:56:00 +07:00

Hyomin - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara đã đăng ảnh cổ vũ cho HLV Park Hang Seo và các học trò.

Hyomin đăng ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Tối 11/12, trận chung kết lượt đi thuộc khuôn khổ AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam và Malaysia khép lại với tỷ số 2-2. Bên cạnh nhiều sao Việt gửi lời động viên, chúc đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới, Hyomin - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara cũng đăng ảnh cổ vũ cho các chàng trai Việt Nam.

Cụ thể, trên Instagram của mình, Hyomin đã chia sẻ một bức ảnh của thầy trò HLV Park Hang Seo và chia sẻ, HLV Park Hang Seo là người tuyệt vời nhất, đội tuyển Việt Nam đã chơi rất hay. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cho biết cô đang rất chờ đợi trận chung kết lượt về của AFF Cup 2018 vào ngày 15/12.

hyomin va le hang (1)

Hyomin đăng ảnh thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hyomin nói riêng và nhóm nhạc T-ara nói chung vốn là những nghệ sĩ Hàn Quốc rất quen mặt với khán giả Việt Nam và từng sang đất nước hình chữ S biểu diễn nhiều lần. Việc Hyomin công khai đăng ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam phần nào chứng minh tinh thần bóng đá của Việt Nam đã lan tỏa đến nhiều bạn bè quốc tế và nhận được nhiều sự ủng hộ.

Á hậu Lệ Hằng tiếc nuối vì kết quả hòa

Có mặt ở sân Bukit Jalil với không khí được ví như "chảo lửa", Á hậu Lệ Hằng kể nhiều cổ động viên Việt Nam lo lắng khi Kuala Lumpur bất ngờ đổ mưa nặng hạt trước giờ bóng lăn. Tuy vậy, sau đó mưa ngớt hẳn. Á hậu cùng cổ động viên hai đội đã bất chấp thời tiết kéo đến rất đông để theo dõi trận đấu quan trọng này.

Lệ Hằng cho biết điều nằm ngoài mong muốn là lượng cổ động viên Việt Nam quá đông, trong khi ban tổ chức chỉ dành 2.000-3.000 chỗ cho khán giả đội bạn. Vì vậy, nhiều cổ động viên Việt Nam không được vào sân dù có vé. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 phải đánh liều vào khán đài Malaysia và may mắn được một cổ động viên nhường chỗ ngồi.

hyomin va le hang (2)

Á hậu Lệ Hằng khoe vé xem trận chung kết lượt đi.

Được biết, cô và các bạn cũng không dám reo hò lớn khi Việt Nam dẫn trước. Sau khi trận đấu kết thúc, Lệ Hằng tiếc nuối vì Việt Nam cầm hoà Malaysia dù trước đó chơi khá hay. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng trong một trận đấu quan trọng như trận chung kết, phải thi đấu dưới sức ép lớn từ khán giả Malaysia, việc cầm hòa đội nhà đã là một thành tích đáng biểu dương.

“Tôi hi vọng rằng sắp tới, khi được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ thật bình tĩnh, tự tin để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và vô địch AFF Cup. Dù kết quả như thế nào, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn luôn bên cạnh các bạn”, cô nói.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn