Ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ mắc chứng mất ngủ suốt 20 năm qua

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/01/2018 15:09:00 +07:00

Nữ ca sĩ Như Quỳnh cho biết, cô mắc chứng mất ngủ suốt 20 năm qua và phải dùng thuốc để đảm bảo sức khỏe.

Nữ ca sĩ Như Quỳnh tổ chức liveshow riêng tại Hà Nội vào ngày 26 và 27/1 tại Hà Nội. Nhân dịp này, chị có những chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống riêng tại Mỹ.

Giọng ca Duyên phận cho hay, cô hiện đang làm mẹ đơn thân. Con gái nữ ca sĩ được đặt tên là Melody. Hiện bé được 11 tuổi. Vì vừa làm mẹ, làm cha của con nên cô phải tỏ ra nghiêm khắc. Như Quỳnh tâm sự, cô cảm thấy may mắn vì có bố mẹ ruột và các em hỗ trợ việc chăm sóc con mỗi khi cô đi diễn xa.

Vì đặc thù công việc của người ca sĩ là đi lưu diễn thường xuyên và thường tới những nơi trái múi giờ, do đó, Như Quỳnh mắc chứng mất ngủ suốt 20 năm qua. Cô phải dùng thuốc để điều trị nếu không sẽ ảnh hưởng tới sự khỏe.

27045086_446842489064797_1767601642_n

 Ca sĩ Như Quỳnh cùng ê-kip thực hiện liveshow quyết tâm nỗ lực hết mình để làm nên thành công cho đêm diễn.

Liveshow Như Quỳnh tại Hà Nội có sự tham gia của nam ca sĩTrường Vũ - giọng hát từng cùng chị tạo thành cặp đôi ăn ý “làm mưa làm gió” và để lại những bài song ca bất hủ như: Không giờ rồi, Phố đêm, Nhớ người yêu, Duyênkiếp, Đẹp lòng người yêu…Bên cạnh đó, đêm liveshow còn có sự góp mặt của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng – một người bạn thân thiết với Như Quỳnh từ khi cả hai còn cùng dự thi Tiếng hát truyền hình lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM vào năm 1991.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nghệ sĩ Chí Tài sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt trong liveshow Như Quỳnh. Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như: Mạnh Đình, Randy, DuyTrường...cùng nhóm người mẫu, nhóm múa và dàn nhạc hải ngoại.

Sau Hà Nội, Như Quỳnh tiếp tục tổ chức liveshow riêng vào TP.HCM vào tối 8 và 10/3 tại Nhà hát Hòa Bình. Đêm nhạc có sự xuất hiện của 3 vị khách mời mới là “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn, ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Video: Như Quỳnh tiết lộ lý do sau 20 năm mới về Việt Nam làm liveshow

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn