“Ca sĩ nhà binh” James Blunt tiến quân sang Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/08/2011 02:13:00 +07:00

(VTC News) - James Blunt sẽ biểu diễn lần lượt tại Quảng Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải vào các đêm 17, 20 và 21/8.

(VTC News) - Mới đây, chàng “ca sĩ nhà binh” James Blunt đã mở cửa trở lại blog Sina của mình để gửi lời chào đến tất cả các khán giả Trung Quốc, kèm theo lời mời chào đến với tour diễn của anh trong tháng 8 này.


 Ca sĩ  37 tuổi người Anh James Blunt

Sau khi phát hành album thứ ba Some Kind Of Trouble, James Blunt đã lưu diễn tại 114 thành phố của 18 quốc gia trên toàn thế giới, Trung Quốc là điểm đến tiếp theo của chàng ca sĩ đa tài người Anh này.

Theo lịch trình, ngày 17/8 James Blunt sẽ biểu diễn ở Quảng Châu, sau đó anh sẽ di chuyển đến Bắc Kinh để biểu diễn vào tối 20. Điểm dừng chân cuối cùng của James là Thượng Hải vào tối 21.


 James Blunt đã mở cửa trở lại blog Sina

Đây là lần thứ hai James Blunt biểu diễn tại Trung Quốc, năm 2008, anh từng đến đây để quảng bá cho album thứ hai All the lost souls. Lúc đó, James Blunt không hề chuẩn bị kĩ lưỡng cho buổi biểu diễn mà chỉ đơn thuần gặp mặt giao lưu cùng khán giả Trung Quốc. Hôm đó, một mình James Bulnt trên sân khấu cùng một cây đàn ghita, không vũ đạo cầu kì, cùng những bài hát với ca từ mộc mạc cũng đủ làm say lòng 1500 khán giả trong sân vân động với sức chứa chỉ 1000 người.

 Hàng triệu fan Trung Quốc đang mong chờ tour diễn của James Blunt 

Lần này việc James Blunt trở lại với một tour diễn được đầu tư hoành tráng với kế hoạch bài bản đã đáp lại được sự mong mỏi hàng triệu fan tại Trung Quốc.
 
James Blunt tiết lộ, anh đã mất 11 tháng để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn này. Anh đặc biệt coi trọng đêm biểu diễn tại Bắc Kinh, James Blunt đã chuẩn bị hơn hai mươi ca khúc cả mới lẫn cũ để cống hiến cho khán giả Bắc Kinh tối 20/8.

Vân Tuyền(theo Sina)
Bình luận
vtcnews.vn