Ca sĩ Ngọc Anh: 'Tôi xinh đẹp, hát hay nhưng vẫn không giữ chân được người đàn ông của mình'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/03/2019 13:41:00 +07:00

Nữ ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ: "Phụ nữ không nên ảo tưởng mà phải nghĩ rằng không có tình yêu mãi mãi chỉ có khoảnh khắc của tình yêu".

sankhau2_IMG_7822_resize 11

Nữ ca sĩ Ngọc Anh vừa tham gia biểu diễn trong liveconcert mang tên "Thế giới tuyệt vời" diễn ra tại Hà Nội tối 7/3. Trước đó, cô bị mất giọng. Chỉ hai ngày trước khi liveconcert diễn ra, cô còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc nói. Thế nhưng, Ngọc Anh vẫn rất nỗ lực để mang đến cho khán giả thủ đô những phần trình diễn đầy cảm xúc. 

sankhau2_IMG_7811_resize 9

Trên sân khấu Nhà hát Lớn, nữ ca sĩ tâm sự: “Tôi hôm nay hát không phải giọng thật của mình mà rất khàn. Tôi đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng cũng như nhiều nghệ sĩ khác, khi đứng trước khán giả, luôn có một sức mạnh nào đó khiến chúng tôi cất được giọng hát". Ngọc Anh khẳng định: "Với người nghệ sĩ nếu một ngày không thể hát được cũng đồng nghĩa với việc tình yêu đã hết’.

sankhau2_IMG_7873_resize 11

Khi được hỏi quan niệm về tình yêu, Ngọc Anh thành thật chia sẻ: "Tôi cho rằng người đàn bà ngoài tình yêu thì cần tình thương. Phụ nữ không nên ảo tưởng mà phải nghĩ rằng không có tình yêu mãi mãi chỉ có khoảnh khắc của tình yêu. Bản thân tôi từng nghĩ mình cũng xinh đẹp, hát hay có khi còn được người nghĩ là kiếm tiền giỏi nhưng vẫn chưa đủ níu giữ chân người đàn ông của mình”.

Video: Phần trò chuyện của ca sĩ Ngọc Anh

sankhau2_IMG_7788_resize 9

Ngoài Ngọc Anh, đêm nhạc "Thế giới tuyệt vời" còn có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn, Tấn Minh, Khánh Linh, nhóm Oplus. Lâu nay mọi người mặc định Trọng Tấn - Đăng Dương – Việt Hoàn hát dòng nhạc cách mạng, dòng nhạc thính phòng nhưng với những gì thể hiện ở live concert "Thế giới tuyệt vời", họ còn gây ấn tượng với khả năng hát nhạc tình.

sankhau2_IMG_7504_resize 3

Với “Bài ca cho em”, Trọng Tấn dẫn dụ bởi cách hát rất tình, những đoạn ngân dài phải là một nghệ sĩ có kỹ thuật rất tốt mới làm được. Đăng Dương trở nên mềm mại và dịu dàng hơn bao giờ hết với “Koibito yo - Người yêu dấu ơi”. Ca sĩ Việt Hoàn thiết tha với “Lối nhỏ vào đời”…

sankhau1_IMG_1151_resize 15

 Ca khúc "Mama" xưa nay vốn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới hát solo. Thế nhưng trong đêm nhạc "Thế giới tuyệt vời" nhạc sĩ Đỗ Bảo đã để cho ba ca sĩ là Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn thể hiện. Sự kết hợp mới mẻ này khiến rất nhiều khán giả thích thú.

Video: Phần trình diễn của Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn

sankhau1_IMG_1091_resize

Tấn Minh có những phần trình diễn đầy thăng hoa trong liveconcert "Thế giới tuyệt vời".

sankhau2_IMG_7934_resize 14

Ca sĩ Khánh Linh đã thể hiện tròn trịa các ca khúc: "Thì thầm mùa xuân", "Về với Đông"....Sau rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống riêng, Khánh Linh giờ đây đang ở độ chín về tài năng và nhan sắc.

sankhau2_IMG_7917_resize 13

Bốn chàng trai của Oplus mang đến màu sắc tươi mới cho đêm nhạc với những màn hoà giọng ăn ý liên khúc "Lâu đài tình ái" – "Mùa đông của anh". 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn