Ca sĩ Ngọc Anh sinh con gái thứ 2 sau 12 năm làm mẹ đơn thân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/09/2019 12:52:00 +07:00

Ca sĩ Ngọc Anh xúc động đón chào cô con gái thứ 2 ở tuổi 38, sau 12 năm làm mẹ đơn thân.

Nữ ca sĩ xúc động cho biết: "Con gái Minh Anh sinh ra nặng 3,4kg. Tôi khá hồi hộp, lo lắng và sau đó vỡ òa hạnh phúc vì lâu quá chưa sinh con, 2 con tôi cách nhau đúng 12 năm, đều là 2 con lợn vàng".

Theo lời Ngọc Anh, em bé rất đáng yêu kháu khỉnh. Con gái lớn của chị rất quấn em, luôn đòi mẹ lên chơi, xin ngủ cùng em.

ngoc anh (4)

Cô con gái thứ 2 của ca sĩ Ngọc Anh  

"Khi mặc váy vóc cho con, tôi thấy cuộc sống thật tuyệt vời và kỳ lạ. Rất nhiều cảm xúc hỗn độn. Quả thật, tôi cũng có chút luống cuống khi chăm em bé, nhưng sau đó, đâu lại vào đấy vì bản năng làm mẹ mãnh liệt vô cùng. Hy vọng em bé sau này có thể hát hay", Ngọc Anh xúc động chai sẻ.

ngoc anh (3)

Ngọc Anh khi mang bầu  

ngoc anh (2) 3

 Ngọc Anh bên con gái đầu lòng

Cuộc sống hiện tại của Ngọc Anh rất bình yên, hạnh phúc bên gia đình ở ngoại thành Hà Nội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định "hiện tại đang rất nhớ nghề vì nghỉ dưỡng thai lâu quá".

Nguyễn Ngọc Anh được biết đến là một trong những giọng nữ trữ tình đương đại nổi bật tại Việt Nam. Cô được khán giả chú ý với chất giọng trong sáng, ấm áp và ngập tràn cảm xúc, cùng cách xử lí tinh tế, hiện đại.

Một số ca khúc Ngọc Anh thể hiện gây ấn tượng với khán giả như Người em yêu mãi, Vì em nhớ anh, Vệt nắng, Yêu thương mong manh…Cô được giới chuyên môn đánh giá cao về giọng hát và kĩ thuật, cũng như thẩm mỹ âm nhạc.

Tuy nhiên, cuộc sống cá nhân và đường tình duyên của Ngọc Anh lại gặp nhiều trắc trở. Cô từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và phải làm mẹ đơn thân trong nhiều năm. Điều này khiến Ngọc Anh trở nên rụt rè hơn với truyền thông, công chúng và mang nhiều nỗi ưu sầu trong lòng.

Tuy nhiên, năm 2018, nữ ca sĩ thừa nhận hẹn hò với bạn trai kém 3 tuổi là Tô Minh Đức. Cả 2 đã kết hợp với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc, đơn cử Khúc xuân yêu thương, Bên nhau bao lâu.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn