Ca sĩ Minh Thuận bật khóc trên giường bệnh khi gặp bố

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/09/2016 15:05:00 +07:00

Minh Thuận đã khóc rất nhiều khi gặp lại bố, bố nam ca sĩ cũng quyết định để con trai ở lại bệnh viện để chăm sóc và theo dõi sức khỏe.

Sau khi bố và người thân gấp rút đón chuyến bay từ Mỹ về thăm Minh Thuận, rạng sáng ngày 5/9, gia đình nam ca sỹ đã có mặt tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch động viên anh vượt qua bạo bệnh.

Ca sỹ Hữu Bình - một trong những người thường xuyên túc trực chăm sóc Minh Thuận kể lại, lúc đó Minh Thuận đã khóc rất nhiều khi nhìn thấy bố.

Bố nam ca sỹ cũng quyết định để con trai ở lại bệnh viện để tiện chăm sóc và theo dõi sức khoẻ.

Minh Thuận bật khóc trên giường bệnh khi gặp bố - 1

Hình ảnh hiếm hoi của Minh Thuận và bố ruột khi còn trẻ.

Ngoài ra, theo nữ ca sỹ Phương Thanh, tuy Minh Thuận đã nhập viện nhiều ngày nhưng thông tin chính thức về bệnh tình của anh vẫn chưa có.

“Anh Thuận có tiền căn về phổi do hút thuốc lá rất nhiều. Sáng nay, các bác sỹ tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch vẫn đang hội chẩn về bệnh tình chính thức của anh ấy, sau đó, họ sẽ có thông báo kết quả cho gia đình anh Thuận”, chị Chanh chia sẻ.

Nữ ca sỹ cho biết thêm, những ngày qua, chị đã nhận được rất nhiều thông tin, bài thuốc chữa bệnh ung thư phổi từ thuốc Nam, Đông y, dân gian, thậm chí cả những cách theo hướng tâm linh... do khán giả gửi về. Dù vậy, chị Chanh không thể tự quyết định cách chữa bệnh cho Minh Thuận mà cần được sự đồng ý từ gia đình nam ca sỹ.

Minh Thuận bật khóc trên giường bệnh khi gặp bố - 2

Bác sỹ vẫn chưa đưa ra kết quả chính thức về bệnh tình của Minh Thuận.

“Gia đình anh Thuận theo đạo Thiên Chúa, cách suy nghĩ cũng theo xu hướng phương Tây nên bệnh viện, bác sỹ luôn là ưu tiên trên hết. Bây giờ có muốn đổi phương thức chữa bệnh khác, tôi vẫn phải ngỏ ý và được sự đồng thuận của gia đình anh. Nếu họ đồng ý, tôi mới được phép thực hiện”, chị Chanh giải thích.

Theo chia sẻ từ người thân của Minh Thuận, nhờ lời động viên, cầu nguyện của mọi người, hiện nay, tình hình sức khoẻ của nam ca sỹ đã khả quan hơn trước. Họ cũng hy vọng dư luận không nên bàn tán, truyền tay nhau những thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến gia đình và tâm lý người bệnh. 

Video Minh Thuận và những hình ảnh ghi dấu ấn trong sự nghiệp

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn