Ca sĩ MiA rơi vào tình trạng hôn mê, bị suy gan vì lạm dụng thuốc đau đầu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/03/2019 16:21:00 +07:00

Nữ ca sĩ cho biết, sau khi biết mình bị suy gan cô mới nhận ra bản thân quá xem thường sức khỏe.

Ngày 10/3, MiA khiến bạn bè và khán giả lo lắng khi tiết lộ vừa nhập viện cấp cứu vì lạm dụng thuốc đau đầu, phát hiện bị suy gan. Sau khi khỏe hơn, nữ ca sĩ chia sẻ, nhìn người thân cuống cuồng lo lắng cho mình, cô mới thấy bản thân đã quá xem thường sức khỏe.

"Tôi trở bệnh nặng, mẹ khóc, ba chạy từ Vĩnh Long vào thẳng bệnh viện chăm sóc cho tôi. Chồng đang đi du lịch cùng gia đình cũng bay về gấp, túc trực lấy giấy xét nghiệm.

Nghe bác sĩ báo tin xấu anh khóc, em gái tôi cũng khóc còn anh Hai cõng tôi lúc đó đã hôn mê để đi cấp cứu. Tôi thấy mình hay xem thường sức khỏe quá nên bây giờ ba mẹ phải buồn rầu lo cho con gái như vậy" - MiA kể.

Nữ ca sĩ tâm sự, sau khi nhập viện và biết mình bị suy gan, nhìn thấy gia đình lo lắng như vậy, cô quyết định sẽ sống khác hơn, chăm tập thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh và đúng giờ cũng như không lạm dụng bất kỳ loại thuốc nào nữa.

mia

 MiA bị suy gan do lạm dụng thuốc đau đầu.

Trước đó, MiA cho biết cô hay bị nhức đầu nên mua thuốc về trữ sẵn, có khi mỗi ngày cô đều uống vì thường xuyên bị nhức đầu.

"Uống thấy hiệu quả nên tôi thích lắm, hay lạm dụng. Hôm trước nhức đầu quá uống 2 viên, mãi sau vẫn không thấy hết nên uống thêm 3 viên nữa. Thế là đi cấp cứu, xét nghiệm xong bác sĩ báo tôi bị suy gan do lạm dụng quá nhiều thuốc đau đầu. Từ nay xin chừa, tôi không bao giờ dám đụng tới nữa" - MiA chia sẻ.

Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ trẻ khiến khán giả lo lắng khi nhập viện cấp cứu vì gặp vấn đề sức khỏe.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Đại Nhân cũng bị tai biến tắc mạch máu não, được gia đình đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê, liệt nửa người nhưng may mắn, anh không gặp di chứng gì. Trước Tết Nguyên Đán Kỳ Hợi, Mai Phương Thúy cũng vào viện vì bị bệnh dạ dày và kiệt sức.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn