Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng trẻ trung bên dàn vũ công nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/09/2017 15:03:00 +07:00

Danh ca hải ngoại Nguyễn Hưng đã có buổi trình diễn sôi động, đầy cuốn hút tại một phòng trà mới khai trương ở Hà Nội.

64 7

Tối ngày 20/9/2017, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng đã có buổi biểu diễn tại phòng trà ca nhạc BigBang (Hà Nội). Trên sân khấu, nam ca sĩ hải ngoại tâm sự: Hát ở phòng trà tuy không bằng ở sân khấu của nhà hát nhưng bù lại, không gian ấm cúng, gần gũi và thoải mái. Nghệ sĩ và khán giả thoải mái trò chuyện, thậm chí ca sĩ có thể hát theo yêu cầu khán giả ngay tức khắc. Sự gần gũi giữa nghệ sĩ và khán giả cũng vì thế mà nhiều hơn.

56 5

Nguyễn Hưng đã khuấy động sân khấu bằng các bản hit từng làm nên tên tuổi của anh như: "Lầm, say, Chỉ riêng mình ta... Dù không còn ởtuổi sung sức nhưng Nguyễn Hưng vẫn khiến khán giả mê mệt bởi những động tác nhảy điêu luyện.

57 5

Ca sĩ Nguyễn Hưng xuất thân là một vũ công. Mẹ anh là nữ vũ sư Ánh Tuyết. Bàcũng là người đã dạy Nguyễn Hưng những bước nhảy đầu tiên từ khi anh mới chỉlà một học sinh. Vợ anh- Thục Hiền- cũng là người cùng với anh nối tiếp sự nghiệpdancsport và trở thành cặp đôi vô cùng ăn ý trên sàn nhảy.

54 3

 

58 7

 

49 3

 

22

Nguyễn Hưng tâm sự: Mong muốn hiện tại của anh  là có sức khỏe ổn định để thực hiện liveshow kỷ niệm 60 năm cuộc đời. Anh cũng hy vọng thành lập được một trung tâm dạy khiêu vũ nếu mai này không còn đi hát.

Video: Nguyễn Hưng sung sướng vì được đàn em cover ca khúc hit

  

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn