Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh giúp học sinh tiểu học bán đấu giá tranh từ thiện

Giáo dụcChủ Nhật, 29/05/2016 11:56:00 +07:00

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cùng học sinh trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội đã kêu gọi bán đấu giá bức tranh tự vẽ “Hoa hướng dương” nhằm gây quỹ từ thiện.

Trong lễ tổng kết, trường Công nghệ giáo dục Hà Nội đã công bố sự ra đời của quỹ từ thiện “Bàn tay nhỏ” do các em học sinh và thầy cô giáo nhà trường sáng lập.

Mang đúng ý nghĩa tên gọi của loài hoa luôn hướng tới mặt trời “Ngày hội hoa hướng dương” là buổi tổng kết một năm học đã qua và mở ra cho các em học sinh một mùa hè náo nhiệt với những hoạt động ý nghĩa.Học sinh Thủ đô chung tay gây quỹ từ thiện

Thuc nghiem -1

Học sinh Thủ đô chung tay gây quỹ từ thiệnNhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. 

Thuc nghiem -2

 

Ngày hội được mở đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động. Các tiết mục đã thể hiện rõ sự tự tin của các học sinh khi kết thúc một năm học đầy ý nghĩa.

Nhà trường luôn khuyến khích và thường xuyên tạo cơ hội để các học sinh trực tiếp tham gia những hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng, với mong muốn giáo dục các em – những chủ nhân tương lai của đất nước.

Thuc nghiem -3

 Các em học sinh được tham gia bán các sản phẩm để gây quỹ từ thiện

Trong “Ngày hội hoa hướng dương”, nhà trường đã công bố sự ra đời của quỹ từ thiện “Bàn tay nhỏ” do chính các em học sinh và thầy cô nhà trường sáng lập.Học sinh Thủ đô chung tay gây quỹ từ thiệnCác em học sinh hào hứng tham gia nhiều trò chơi.

Quỹ “Bàn tay nhỏ” mong muốn sẽ trở thành cầu nối để hỗ trợ trong học tập và mang tới những món quà tinh thần đầy ý nghĩa cho các em học sinh kém may mắn ở những địa bàn vùng sâu vùng xa.

Thuc nghiem -4

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh giúp các em nhỏ bán tranh từ thiện

Thuc nghiem -5

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cùng các em học sinh trường Tiểu học Thực nghiệm đã bán thành công bức tranh "Hoa hương dương" với gia 22.000.000 đồng. 

Tại chương trình, Quỹ “Bàn tay nhỏ” đã tiến hành đấu giá bức tranh “Hoa hướng dương” do 370 em học sinh trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục cùng chung tay thể hiện trên chất liệu giấy toan và sử dụng sơn Acrylic.

Phương Linh
Bình luận
vtcnews.vn