Ca sĩ, diễn viên đường dây bán dâm ngàn USD lãnh án

Pháp luậtThứ Năm, 31/03/2016 04:10:00 +07:00

HĐXX cho rằng, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm, đã xâm phạm đến nhân phẩm của người phụ nữ, làm lây lan các tệ nạn xã hội nên cần tuyên mức án nghiêm khắc.

(VTC News) - HĐXX cho rằng, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm, đã xâm phạm đến nhân phẩm của người phụ nữ, làm lây lan các tệ nạn xã hội nên cần tuyên mức án nghiêm khắc.

Sau 2 ngày xét xử và nghị án, sáng 31/3, HĐXX Tòa án nhân dân TP.HCM TAND TP.HCM tuyên phạt đường dây mại dâm ‘ngàn đô’ do nhóm ca sĩ, người mẫu tham gia.

Theo đó, 'tú ông' Lê Bảo Lộc (41 tuổi, quê Hậu Giang, đạo diễn sân khấu) lĩnh 4 năm tù. Các đồng phạm với Tú là Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, quê Tiền Giang, ca sỹ tự do) 2 năm tù; Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi, quê Hậu Giang) 2 năm 6 tháng tù; Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (24 tuổi, quê Khánh Hòa) mỗi bị cáo 1 năm 6 tháng tù, cùng tội danh “Môi giới mại dâm”.

 Tú ông Lộc điều hành đường dây người mẫu, ca sỹ "ngàn đô" bị phạt 4 năm tù

Theo cáo trạng vụ án, khoảng 17h20 ngày 7/4/2015, Công an TP.HCM đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1, huyện Bình Chánh, bắt quả tang 6 người đang bán dâm cho khách.

Từ lời khai của những gái bán dâm bị bắt, cơ quan chức năng xác định Lê Bảo Lộc là người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm gồm những ca sỹ, người mẫu, sinh viên,…

Bằng thủ đoạn núp bóng là công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, đường dây này chuyên cung cấp gái gọi cao cấp với giá nghìn USD phục vụ đại gia trong và ngoài nước. 

Mỗi lượt người mẫu, diễn viên đi khách với giá 1.000 USD, Lộc hưởng hoa hồng 20% tổng số tiền này.

Ban đầu các cô gái được Lộc dắt mối, về sau đã tự đứng ra môi giới cho nhau và giới thiệu cho nhiều bạn bè khác là người mẫu nghiệp dư, sinh viên để hưởng phần trăm hoa hồng.

Các "chân dài" trong đường dây mại dâm 

Tại tòa, các cô gái khai nhận đi khách theo sắp xếp của Lộc. Tuy nhiên, Lộc liên tục kêu oan cho rằng mình không liên quan. Bị cáo Lộc khai, bản thân mình có nghề nghiệp đàng hoàng là đạo diễn sân khấu và bán quần áo nên không thể làm "bậy".

"Một người bạn có nhờ tìm giúp cho anh ấy một cô gái để đi ăn tiệc chung, người này sẽ trả tiền cho cô gái đó. Thấy Yến có hoàn cảnh khó khăn nên bị cáo cho số điện thoại để họ liên lạc" - Lộc phân trần.

Ngoài ra Lộc còn cho rằng, lời khai nhận tội trước đây tại cơ quan điều tra là do bị bức cung, nhục hình: “Thời điểm đó, bị cáo đang đào tạo Yến để chuẩn bị tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Yến đưa cho bị cáo một bao lì xì, bên trong có 4 triệu nhưng là tiền công dạy chứ không phải tiền môi giới mại dâm”.

Tuy nhiên, đại diện VKS cho rằng, căn cứ vào lời khai của các bị cáo khác và các chứng cứ trong hồ sơ có đủ cơ sở buộc tội Lộc. Kết thúc tranh luận, VKS đề nghị tuyên phạt Lộc 4-5 năm tù, Yến 3-4 năm tù về tội Môi giới mại dâm. Ba bị cáo khác nhận từ 1-4 năm tù về cùng tội danh.

Video: Phá ổ mại dâm núp bóng hớt tóc

Tử Long
Bình luận
vtcnews.vn