Ca sĩ Châu Việt Cường từng bị tố cáo hiếp dâm nữ sinh trước khi dính nghi án giết người

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/03/2018 18:18:00 +07:00

Ca sĩ Châu Việt Cường từng bị tố cáo hiếp dâm nữ sinh, đánh người trước khi dính vào nghi án giết người vào chiều 5/3.

Chiều 5/3, trả lời PV VTC News, Trung tá Phạm Văn Thịnh – Trưởng Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng.

Đối tượng Nguyễn Việt Cường (SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa, nghệ danh Châu Việt Cường) bị tình nghi liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. 

Hiện tại, phòng Hình sự (Công an TP Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Ba Đình tiếp tục khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ án.

13442291_1328427313853461_844228912505832730_n

 Châu Việt Cường là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc theo dòng nhạc thị trường.

Trước khi bị điều tra vì nghi liên quan tới cái chết của một cô gái, Châu Việt Cường còn nổi tiếng với hàng loạt những scandal đình đám.

Vào năm 2012, một nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng tố cáo bị Châu Việt Cường hiếp dâm. Theo chia sẻ của nữ sinh này, cô và nam ca sĩ này quen nhau trên mạng xã hội. Nhân dịp nhà trường tổ chức đi dã ngoại tại Hà Nội, cô được Châu Việt Cường mời đi uống nước với lý do "để anh em biết mặt nhau".

Khi tới căn hộ chung cư của Châu Việt Cường tại Hà Nội, nữ sinh này bị khống chế, ép quan hệ tình dục tới hai lần. Tuy nhiên, Châu Việt Cường phủ nhận thông tin trên và khẳng định, cả hai quan hệ hoàn toàn tự nguyện.

Vụ án được cơ quan công an quận Hoàng Mai điều tra và kết luận chưa đủ căn cứ để khởi tố. Mặt khác, nữ sinh cũng rút đơn tố cáo và xin hòa giải.

chau-viet-cuong-hiep-dam-nu-sinh 3

 Châu Việt Cường từng bị tố cáo hiếp dâm nữ sinh năm 2012.

Tiếp đó, vào tháng 4/2014, Châu Việt Cường từng gây gổ, cãi cọ với một chủ quán nước tại Hà Nội khi bị người này nhắc nhở "ngồi cẩn thận tránh làm gãy ghế".

Tháng 9/2016, Châu Việt Cường từng dọa "bóp cổ", "đập chết" người bán loa đài tại hội chợ Quảng Ninh vì lý do người này bật nhạc của ca sĩ khác khi anh đang biểu diễn.

Vào cuối tháng 11/2016, nam ca sĩ tiếp tục gây xôn xao khi trở thành nhân vật chính trong clip ẩu đả dữ dội của một nhóm thanh niên tại Quế Võ (Bắc Ninh)

Chiều 26/6/2017, Châu Việt Cường ẩu đả với một người đi xe máy tại đường Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội). Nam ca sĩ này thừa nhận đánh người với lời giải thích "đối phương không thừa nhận lỗi sai, thậm chí văng tục và có hành động bất lịch sự".

Liên quan đến việc này, Châu Việt Cường đã lên tiếng giải thích giải thích qua một đoạn livestream khá dài. Anh thừa nhận hành vi đánh người, với lý do "đối phương không thừa nhận lỗi sai, thậm chí văng tục và có hành động bất lịch sự".

Anh nói: "Tôi đang đi trên một tuyến đường với tốc độ chỉ có 5km/h. Lúc đó, có một anh thanh niên khoảng 30 tuổi đi xe máy với tốc độ chóng mặt, tầm 50km/h và đâm cái rầm vào đầu xe tôi dẫn đến móp đầu và vỡ đèn.

Khi xuống xe, anh ta liền hỏi: Anh đi kiểu gì đấy. Nghe thấy vậy, tôi lập tức đáp lại: Anh đi sai rõ ràng mà còn hỏi tôi là như thế nào'. Vậy là, cậu ta văng tục, trong khi mặt đỏ bừng bừng".

Sau một hồi giải thích nhưng đối phương vẫn tiếp tục văng tục và "ăn vạ", đồng thời nhận mình là người có chức có quyền nên anh đã tức giận đấm vào mặt người đi xe máy.

Do đeo một chiếc nhẫn khá to nên cú đấm của Châu Việt Cường đã khiến đối phương bị chảy máu mặt.

12923185_1276794965683363_169942899005696276_n

 Châu Việt Cường từng tố cáo bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép.

Ngoài việc liên tiếp dính dáng tới những vụ hành hung, Châu Việt Cường còn từng lên tiếng tố cáo bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép.

Theo giọng ca sinh năm 1984, tối 11/2/2014, anh tham gia biểu diễn tại một sân khấu ở Quảng Ninh. Khi anh đang hát ca khúc Tình nhạt phai thì nhạc bỗng nhiên bị tắt. Châu Việt Cường tới chỗ điều chỉnh âm thanh ánh sáng thì thấy quản lý của Mr Đàm đứng đó.

Theo Châu Việt Cường, người này yêu cầu cắt âm thanh với lý do đây là bài hát của Đàm Vĩnh Hưng và buộc nam ca sĩ này phải đổi bài khác. Tuy nhiên, Mr Đàm phản bác rằng, Châu Việt Cường chỉ muốn dựa hơi anh để nổi tiếng.

Châu Việt Cường sinh năm 1984, tên thật là Nguyễn Việt Cường, quê ở Hà Trung (Thanh Hóa).

Châu Việt Cường từng theo học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội và được biết đến qua một số ca khúc thiên về dòng nhạc thị trường như Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết...

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn