Cá sấu Quỳnh Nga gây sốc, vung tiền không tiếc tay

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/11/2012 09:16:00 +07:00

(VTC News) – Bỏ ra 2 tỷ để làm album vol 1 True Love, Quỳnh Nga khiến người ta sốc vì mức độ đầu tư quá khủng trong thời bão giá.

(VTC News) – Bỏ ra 2 tỷ để làm album vol 1 True Love, Quỳnh Nga khiến người ta sốc vì mức độ đầu tư quá khủng trong thời bão giá.

Album là bộ đôi sản phẩm CD – DVD gồm 12 ca khúc định dạng Audio – CD và 9 ca khúc được quay DVD. Trong đó có thêm 6 ca khúc được làm bonus Karaoke. Việc lựa chọn các ca khúc trong album được Quỳnh Nga rất để tâm, lưu ý vừa phù hợp với chất giọng, theo đúng phong cách cô đang theo đuổi là pop – dance, R&B và là những tác giả nổi tiếng trong lĩnh vực nhạc nhẹ hiện nay như Lưu Thiên Hương, Bảo Thạch, Nguyễn Hoàng Duy...  

Trong đó có thể kể đến: True love (Bảo Thạch), Hoa khô (Lưu Thiên Hương), Không được khóc để quên anh (Đỗ Phương), Chia tay bất ngờ (Đỗ Phương), Suy nghĩ (Phúc Trường), Điều sẽ đến (Đỗ Phương), Từng cảm giác buồn (Bảo Thạch), Tìm lại ánh dương (Bảo Thạch), Khi em trong vòng tay anh (Ân Nhi), Quên đi khí ức (Nguyễn Hoàng Duy). Bên cạnh đó là tác phẩm của Phúc Trường, An Nhi…

Ca sĩ Quỳnh Nga xinh đẹp trong buổi ra mắt album. 

Album cũng có đến 6 ca khúc được Quỳnh Nga mua độc quyền. Quỳnh Nga nói, cô hy vọng sẽ đặt những dấu ấn của mình trên những tác phẩm ấy và nhận được nhiều hơn sự mến mộ từ công chúng.

Album True love gồm những bản tình ca, những bức tranh đa sắc về tình yêu với những xúc cảm khác nhau. Ở đó mỗi người có thể tìm thấy bóng dáng tình yêu của mình. Câu chuyện đã qua và đang diễn ra là kỷ niệm và hoài niệm, nỗi đau và cả những dư vị ngọt ngào của hạnh phúc.

Bên cạnh những nhạc sỹ tài năng với những sáng tác nhiều ấn tượng, êkip thực hiện album True love của Quỳnh Nga lần này cũng là những nhân vật trẻ đang lên được giới âm nhạc để ý như Long Halo, Cao Nhật Trung, phòng thu của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Quỳnh Nga và ê kíp của mình đã có nhiều bàn thảo để đưa ra ý tưởng, concept cho album. Để đến sản phẩm cuối cùng đến tay khán giả, ai cũng phần nào hài lòng.

Thực hiện album này, Quỳnh Nga đã phải dành cho nó hơn 1 năm để lựa chọn ca khúc, thu âm với vài tháng quay MV ở Hạ Long, Cát Bà. Bên cạnh đó, Quỳnh Nga còn cất công sang tận Singapore để thực hiện MV với mong muốn đưa đến những hình ảnh đẹp nhất cho những ca khúc của mình dành tặng khán giả.

Quỳnh Nga tiết lộ, cô chi khoảng 2 tỷ để làm album này. Đây là con số khiến người ta ngỡ ngàng bởi lẽ, trong thời điểm bão giá như hiện nay cho thấy Quỳnh Nga thực sự rất chơi trội. Cô cho biết cũng không thể lấy lại được vốn. Tuy nhiên, với sản phẩm đầu tay, để hài lòng và mang đến cho fan những dấu ấn tốt đẹp, Quỳnh Nga đã cắn răng để thực hiện album này.
Người đẹp chụp hình cùng fan và chiếc album đầu tư khủng. 

Ca sĩ Quỳnh Nga được biết đến đầu tiên trong vai trò là ca sĩ khi tham gia nhóm nhạc Doremi vào năm 2006 sau khi cô nằm trong top 10 của cuộc thi Miss Audition, tiền thân của Miss Teen nổi tiếng sau này.

Tuy nhiên, cô thực sự được biết đến và yêu mến qua vai diễn “Cá sấu chúa Vũ Vũ” trong bộ phim Lập trình cho trái tim của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà.

Bộ phim đã đem đến cho Quỳnh Nga nhiều cơ hội trong công việc như một nghệ sỹ đa năng. Tuy vậy, Quỳnh Nga không bỏ qua cơ hội để tiếp tục khẳng định mình trên con đường ca hát, vốn là một trong những đam mê cháy bỏng của người đẹp này.

Người ta biết đến Quỳnh Nga trên sân khấu ca nhạc trong hình ảnh của một nữ ca sĩ gợi cảm, sôi động và bốc lửa với những bản nhạc dance, R&B và không kém ngọt ngào trong những bản ballad. Trong hành trình của một ca sĩ, Quỳnh Nga rất nỗ lực để có những sản phẩm ưng ý.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn