'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga kín đáo vẫn sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/02/2016 03:01:00 +07:00

Quỳnh Nga luôn toát lên vẻ sexy bản năng vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Dù diện áo dài rất kín đáo nhưng Quỳnh Nga vẫn có cách riêng để khoe vẻ sexy của mình.

(VTC News) - Dù diện áo dài rất kín đáo nhưng Quỳnh Nga vẫn có cách riêng để khoe vẻ sexy của mình.

Vốn được biết đến là nữ ca sỹ theo đuổi phong cách sexy, Quỳnh Nga hiếm khi xuất hiện trong những trang phục kín đáo. Dù vậy, trong bộ ảnh áo dài vừa thực hiện, ở cô vẫn toát lên vẻ sexy bản năng.

Trong những khung hình mang âm hưởng xưa cũ, Quỳnh Nga khéo léo khoe đường cong nóng bỏng với tà áo dài truyền thống.

Video Quỳnh Nga - Nhật ký ngày ngủ yên:

Quỳnh Nga 1
Quỳnh Nga khéo léo khoe đường cong sexy dù diện áo dài truyền thống.
Quỳnh Nga khéo léo khoe đường cong sexy dù diện áo dài truyền thống. 
Sau thời gian dài im ắng trong các hoạt động nghệ thuật để ổn định cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Nga đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới 'MV Nhật ký ngày ngủ yên'.

Quỳnh Nga hy vọng trong lần trở lại lần này cô sẽ được khán giả ủng hộ hơn.
Chồng Doãn Tuấn luôn luôn ủng hộ Quỳnh Nga trên mọi bước đường nghệ thuật cũng như kinh doanh. Bản thân Doãn Tuấn cũng là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên anh khá hiểu vợ trong những dự án âm nhạc.
Quỳnh Nga 2
Quỳnh Nga 3
Sau MV 'Nhật ký ngày ngủ yên', Quỳnh Nga dự định sẽ phát hành thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Cô mong muốn hình ảnh của mình sẽ gần gũi hơn với công chúng sau thời gian dài không hoạt động ca hát.

Những ngày tết này, cô rất bận rộn khi vừa phải chạy show liên tục, ừa phải cùng chồng tất bật kinh doanh cửa hàng nhập khẩu của mình.
Quỳnh Nga 4
Quỳnh Nga 5
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn