Thủ tướng Việt Nam và Belarus tham quan Cột Cờ Hà Nội, thưởng thức cà phê
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã giới thiệu với Thủ tướng Belarus về lịch sử, ý nghĩa của Cột Cờ Hà Nội cùng những công trình văn hóa-lịch sử trong khu vực.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã giới thiệu với Thủ tướng Belarus về lịch sử, ý nghĩa của Cột Cờ Hà Nội cùng những công trình văn hóa-lịch sử trong khu vực.
Tập đoàn Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hôm 28/3 đã mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc để đẩy mạnh bán cà phê G7.
Chiến lược “sang chảnh hóa” cà phê, biến chúng thành mặt hàng xa xỉ từng giúp Starbucks thành công ở nhiều nước đang mất dần tác dụng tại Việt Nam.
Để nâng cao giá trị cà phê Việt trên thị trường quốc tế, còn rất nhiều việc phải làm, từ chỗ sản xuất sạch đến chế biến sâu và xây dựng thương hiệu.
Tổng công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) đang phải trích lập dự phòng hơn 158,4 tỷ đồng cho khoản vốn góp gần 602 tỷ đồng đầu tư vào 31 công ty con, 5 công ty liên kết và 2 đơn vị khác, theo Báo cáo tài chính tổng hợp công ty mẹ 6 tháng năm 2018.
Hai món ăn Việt là cà phê và bánh mì sẽ được một hãng hàng không ở Malaysia đưa vào thực đơn phục vụ du khách trong các chuyến bay của hãng.
Cà phê Việt Nam lọt top 11 món ngon không thể không thử khi đến châu Á
Không chỉ lần đầu tiên lọt vào hệ thống Starbucks, cà phê Việt Nam còn có thương hiệu riêng là Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt.
Cà phê sức khỏe Organo Gold lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
(VTC News) – Bị tẩy chay ở Anh, khi sang Việt Nam, liệu Starbucks có liều mình chơi chiêu bài trốn thuế một lần nữa?