Cả nhà cùng chơi Xbox – cần những gì?

Thế giới gameThứ Bảy, 26/06/2010 02:17:00 +07:00

(VTC News) – Nếu bạn đang muốn dự định mua sắm một hệ thống Xbox 360 cho nhu cầu giải trí của cả gia đình thì bài viết này rất đáng tham khảo.

(VTC News) – Nếu bạn đang muốn dự định mua sắm một hệ thống Xbox 360 cho nhu cầu giải trí của cả gia đình thì bài viết này rất đáng tham khảo.

 
Một điều rõ ràng là cả nhà cùng tham gia chơi Xbox 360 sẽ là một khoảng thời gian rất vui vẻ và hạnh phúc. Cho đến nay chỉ có duy nhất Xbox LIVE mang đến một thế giới của game, phim, các hình thức giải trí xã hội, chính thức bắt đầu hoạt động vào tháng 11 này, cho phép người dùng chia sẻ các nội dung họ thích với mọi người bạn quan tâm trên toàn thế giới.

Tháng 11 này, gói Xbox LIVE Gold Family Pack dành cho gia đình sẽ cung cấp tới 4 thẻ thành viên Xbox LIVE Gold với giá 99.99 USD – bằng với giá của 2 thẻ thành viên Xbox LIVE Gold thường. Và giờ đây bạn có thể chuẩn bị cho sự ra mắt của Kinect trên Xbox 360, thiết bị biến chính bạn thành chiếc điều khiển cho trò chơi yêu thích!

Hướng tới nhu cầu giải trí của cả gia đình, Xbox LIVE Gold Family Pack sẽ cung cấp khả năng truy cập vào các tiện ích và dịch vụ thêm bao gồm hệ thống Family Center mới, truy cập vào Xbox Dashboard và Xbox.com để dễ dàng quản lý nhu cầu giải trí của cả gia đình.

 
Một gói Xbox LIVE Gold Family Pack bao gồm:
  • 4 thẻ thành viên Xbox LIVE Gold với giá chỉ bằng 2 thẻ riêng lẻ (tại Mỹ) – 99.99 USD
  • Family Center – một công cụ đơn giản và dễ dàng để thiết lập các tùy chọn cho cả gia đình, có khả năng truy cập tới Xbox dashboard và Xbox.com
  • Tài khoản chính có thể mua hay chuyển Microsoft Points cho các thành viên Xbox LIVE Gold Family Pack khác.
  • Báo cáo giám sát hoạt động trên Xbox.com giúp các bậc phụ huynh kiểm soát tốt hơn thói quen chơi game của con em mình.
  • Việc thanh toán đơn giản bằng cách quy tất cả các khoản phải trả vào tài khoản chính, giúp quản lý khoản chi phí cho giải trí của gia đình.
  • Các nội dung và giảm giá dành riêng cho gói gia đình.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn