‘Cả một đời ân oán’ tập 64: Diệu dằn mặt Tú vì thái độ hỗn láo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/07/2018 15:27:00 +07:00

Trong tập 64 phim "Cả một đời ân oán" phát sóng tối 26/7, lo sợ thân phận bị bại lộ, Tú chủ động tới tìm Diệu để bàn kế hoạch thâu tóm Vũ gia.

Video: Những diễn biến chính trong tập 64 phim "Cả một đời ân oán"

Nhờ sự trợ giúp đắc lực từ Diệu (Lan Phương), Tú (Thùy Anh) thành công bước vào Vũ gia với thân phận Nguyên An giả. Tuy nhiên, từ ngày trở thành thiên kim tiểu thư, Tú dần lộ bộ mặt tráo trở khi năm lần bảy lượt lờ đi ân nhân của mình.

Trước khi bị Kiên dùng clip nóng tống tiền, Tú tưởng rằng mình có thể suốt đời sống trong nhung lụa. Tuy nhiên, sau khi phải vay Dung (Hồng Diễm) 50 triệu trả nợ, Tú bắt đầu nơm nớp lo sợ ai đó sẽ phát hiện ra thân phận thật sự của mình. Lần này, Nguyên An giả quyết định chủ động liên lạc lại với Diệu.

1

Tú lo lắng bị phát hiện thân phận. 

Trong đoạn clip giới thiệu tập 64, Tú tới tìm Diệu để hỏi về kế hoạch thâu tóm Vũ gia. Trái ngược với vẻ lo lắng của Tú, Diệu chỉ lạnh lùng nhắc nhở “Tìm cách hoãn binh, ít nhất là cho tới hết ngày mai”. Thấy thái độ lạnh nhạt của Diệu, Tú rất tức giận, quắc mắt hỏi ngược lại Diệu “Cô buông câu đó rồi bắt cháu làm, làm như nào?”

Biết Tú là kẻ vong ân bội nghĩa, Diệu không còn nhẹ nhàng nói chuyện mà đáp trả:“Đừng có mà lên giọng với tao nhé. Làm như nào là chuyện của mày, muốn làm thế nào thì làm”.

Bị Diệu dằn mặt, Tú lập tức hạ giọng than thở về việc Vũ gia sẽ tới thăm gia đình bà cô của mình. Nếu chuyện lần này không được giải quyết tốt, rất có thể thân phận Nguyên An giả của Tú sẽ bại lộ trong nay mai.

Liệu gia đình họ Vũ sẽ phát hiện ra thân phận thật của Tú, hay lại tiếp tục bị Nguyên An giả qua mặt?

Tập 64 Cả một đời ân oán phát sóng vào 21h40 hôm nay (26/7) trên kênh VTV3. 

Hạnh Nhi
Bình luận
vtcnews.vn