'Cả một đời ân oán' tập 61: Không còn trốn tránh, Bình tỏ tình với Ngân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/07/2018 10:45:00 +07:00

Trong tập 61 phim "Cả một đời ân oán" phát sóng tối 18/7, sợ hãi khi thấy Ngân "dứt áo ra đi", Bình lập tức nói lời yêu Ngân.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ Diệu (Lan Phương), kế hoạch đổi đời của Tú (Thùy Anh) thành công bước đầu. Dưới thân phận Nguyên An, Tú được sống trong giàu sang, phú quý - điều mà trong mơ cô cũng không bao giờ dám nghĩ tới. Thấy cháu gái hớn hở ra mặt, bà Lan (NSƯT Mĩ Uyên) cảm thấy rất hài lòng và quyết tâm bù đắp những thiệt thòi mà Nguyên An phải chịu đựng trong suốt 20 năm qua.

ca mot doi an oan (1)

Bà Lan rất cưng chiều Nguyên An.

Một mặt, bà Lan muốn đón Tú về nhà sống. Mặt khác, bà cũng gợi ý cho cháu gái hãy nghỉ việc ở tòa soạn, chuẩn bị tiếp quản việc kinh doanh resort từ anh trai.

Trái ngược với thái độ vui vẻ, ngoan ngoãn khi ở Vũ Gia, Tú tỏ ra tức giận ra mặt khi thấy bà Hảo (NSƯT Thanh Quý) nói xấu bên nội của mình. Vì cách cư xử khác thường của Tú, không khí trong bữa cơm đoàn viên bỗng trở nên nặng nề, đến cả Bình cũng cảm thấy không thiện cảm với người chị gái thất lạc này.

ca mot doi an oan (2) 3

Tú không vui vẻ khi bà Hảo nói xấu bà Lan.

Không muốn sống ở nhà bà Hảo, Tú khuyên Dung (Hồng Diễm) nên nối lại tình xưa với Đăng (Mạnh Trường) để cả gia đình nhanh chóng đoàn tụ. Vô tình nghe được ý định này, Bình cảm thấy phẫn nộ và thẳng thắn chỉ trích con người của Tú. Kết quả, Tú tức giận quay về Vũ Gia khi nghe Bình nói “Chị cứ làm những gì chị thích. Chị đi luôn đi”. 

Về phần Ngân, cô khao khát được gặp lại Bình dù anh luôn tìm cách tránh né. Trong một lần tình cờ gặp lại, Ngân khuyên Bình hãy suy nghĩ chín chắn mọi chuyện, học cách buông bỏ quá khứ và chấp nhận Đăng. Tuy nhiên, Bình bỏ ngoài tai những gì Ngân nói.

Không thể lay chuyển được Bình, Ngân bỏ đi với nỗi thất vọng tràn trề. Bình lập tức chạy tới ôm Ngân. Không cố chấp, không trốn tránh, Bình quyết định nói lời yêu Ngân.

Video: Bình nói lời yêu Ngân trong tập 61 phim "Cả một đời ân oán"

Trong một diễn biến khác, Kiên tới tòa soạn tìm Tú mà không hề biết rằng cô trở thành đại tiểu thư của Vũ Gia. Sau khi nghe kể về câu chuyện đổi đời của Tú, Kiên tức giận vì nghĩ Tú muốn phản bội mình. Đúng lúc này, bắt gặp Tú được Nguyên (Huỳnh Anh) chở tới tòa soạn, Kiên lập tức đe dọa: “Cô tưởng muốn bỏ tôi theo thằng đó mà dễ à?”

Tập 62 của phim Cả một đời ân oán được phát sóng lúc 21h50 tối 19/07 trên VTV3.

Hạnh Nhi
Bình luận
vtcnews.vn