Phim cả một đời ân oán tập 29: Phong lớn tiếng đòi ly hôn với Diệu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/03/2018 11:25:00 +07:00

Trong tập 29 phim "Cả một đời ân oán" phát sóng tối 28/3, Diệu tiếp tục thể hiện sự ghen tuông khiến Phong không chịu nổi và lớn tiếng đòi ly hôn.

Xem lại phim cả một đời ân oán tập 29

 

Video: Những diễn biến chính trong phim "Cả một đời ân oán"

Trong tập 29 phim Cả một đời ân oán, ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) tổ chức cuộc họp gia đình. Tại cuộc họp, ông bày tỏ ý muốn phân chia tài sản nhưng bà Mai từ chối.

Ngay lập tức, Diệu lên tiếng đòi quyền lợi: "Mẹ làm như vậy bố sẽ phật ý. Con biết anh Phong mới vào Vũ Gia, chưa cống hiến được gì nhiều nhưng tuổi thơ của anh Phong rất khổ, thiếu thốn, thiệt thòi, không được như anh Đăng và Khôi. Mọi người cũng nghe bố nói rồi, tài sản là không quan trọng, quan trọng là tình cảm. Nên nếu việc này nhìn trên phương diện tình cảm cũng giống như việc bố muốn bù đắp tình cảm cho anh Phong thôi".

Thái độ của Diệu bị vợ của ông Quang - bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) "dằn mặt". Bà nói: "Người vào nhà này cuối cùng là cô. Có những chuyện trước đây cô không hề tường tận nên đừng suy diễn nhiều sẽ tốt hơn. Nếu như cần người lên tiếng thì không đến lượt cô đâu" .

Trước đó, bà Lan gặp riêng Phong (Hồng Đăng) để khẳng định với anh rằng tài sản của Vũ Gia sẽ chỉ thuộc về Đăng (Mạnh Trường) và Khôi (Thanh Sơn).

phim cả một đời ân oán tập 29

 Diệu đứng ra đòi tài sản thay chồng và mẹ chồng.

Trong diễn biến khác của phim Cả một đời ân oán tập 29, Dung gặp Phong để nói về việc bà Mai không chịu uống thuốc. Tuy nhiên, điều này lại khiến Diệu phát điên. Cô cho rằng, Dung chỉ mượn cớ để có thể gặp riêng chồng mình.

Sự ghen tuông của Diệu khiến Phong ngột ngạt. Lần đầu tiên, anh đề cập tới chuyện ly hôn. "Nếu mà em cứ tiếp tục như thế này thì chún ta chấm dứt mọi chuyện ở đây đi".- Phong nói.

Những diễn biến tiếp theo của phim Cả một đời ân oán sẽ được phát sóng vào lúc 21h50 tối 28/3 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn