Cá Lăng Việt Trì ĐHM – Thương Hiệu của Chất lượng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 16/09/2016 14:36:00 +07:00

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 5km, tọa lạc tại khu đô thị Mễ Trì Hạ, Nhà hàng Cá Lăng Việt Trì đã tạo nên một không gian ẩm thực sang trọng, khoáng đạt, không kém phần lãng mạn, trang nhã, ấm cúng. Một điểm đến thu hút thực khách Hà thành.

Trong những ngày đầu thành lập kể từ năm 2014, Nhà hàng Cá Lăng Việt Trì đã vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách để có được ngày hôm nay, thương hiệu cá Lăng Việt Trì – ĐHM đã trở thành một hương vị khó phai trong lòng thực khách. Với tiêu chí chế biến theo phong cách truyền thống, giữ nguyên vẹn hương vị đặc trưng riêng có của cá lăng, mang đến những món ăn độc đáo, hấp dẫn, hương vị đặc biệt cho thực khách. Các đầu bếp của Cá Lăng Việt Trì đã tạo nên thực đơn đa dạng, trong đó các món ăn đặc trưng bao gồm: Cá Lăng trộn hành tím, cá lăng nướng, đặc biệt là cháo cá lăng.

14291796_1342177269143255_5400283808980014619_n

 

q

 

Kết hợp với không gian hiện đại, phóng khoáng, là phong cách phục vụ mang hơi hướng Sài thành vừa chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thoải mái nhất trong những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè.

a

 

Với những giá trị ẩm thực mà Nhà hàng Cá Lăng Việt Trì mang đến cho khách hàng. Cuối năm 2014, Cá Lăng Việt Trì vinh dự là nhà hàng Cá duy nhất được Trung tâm Unessco Việt Nam và Tạp chí văn hóa nghệ thuật ẩm thực trao tặng danh hiệu: Địa chỉ ẩm thực nổi tiếng và Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt Nam.

Tiếp nối những thành công đã đạt được, và nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng, ngày 9/9/2016, Cá Lăng Việt Trì – ĐHM Bắc Ninh được thành lập tại DD16 khu Đô thị Đại Dương (899), Nguyễn Đăng Đạo, P. Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh.

Với mong muốn, mang tới khách hàng mọi miền hương vị cá lăng độc đáo, những món ăn được làm từ cái tâm cùng sự nhiệt huyết của những đầu bếp chuyên nghiệp. Trong tuần lễ khai trương, nhà hàng Cá Lăng Việt Trì tại Bắc Ninh sẽ có chương trình ưu đãi giảm giá 15% áp dụng cho mỗi bàn tiệc. Khách hàng có thể thỏa mình thưởng thức với thực đơn các món ăn đa dạng được chế biến từ cá Lăng: Cá lăng xào dưa, cá lăng nướng mộc, cá lăng hấp, cá cá lăng đậu xanh, canh chua cá lăng.

c

 

Không gian ấm cúng, rộng rãi và điểm nhấn là những bức tranh tường khổ lớn về phong cảnh, con người Kinh Bắc tại các phòng ăn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tình sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn