Ca khúc mới được cho là giống 'Day by day' của T-ara, Quang Hà bị chỉ trích dữ dội

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/06/2019 07:30:00 +07:00

Không ít khán giả nhận ra giai điệu ca khúc mới của Quang Hà có sự tương đồng với bản hit đình đám một thời của T-ara.

quangha

 

Video: Ca khúc "Ai rồi cũng sẽ khác" của Quang Hà

Tối 26/6, Quang Hà cho ra mắt MV ca khúc mới Ai rồi cũng sẽ khác - một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường, được nam ca sĩ đầu tư quay MV chỉn chu.

Tuy nhiên, ca khúc này đang vướng ồn ào đạo nhạc, cụ thể là giai điệu của Ai rồi cũng sẽ khác được cho là na ná với bản hit đình đám một thời của nhóm nhạc T-ara - Day by day, đặc biệt là đoạn nhạc đầu tiên. Đây là bản hit gắn liền với tên tuổi của T-ara, được khán giả yêu nhạc quốc tế biết đến, trong đó có cả Việt Nam chứ không riêng gì Hàn Quốc.

Video: Bản hit đình đám "Day by day" của T-ara

Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự tương đồng này và đang "ném đá" Quang Hà dữ dội. Ở phần bình luận bên dưới video, không ít ý kiến thể hiện sự không hài lòng với ca khúc mới của Quang Hà và lượng dislike (không thích) MV này bằng 2/3 lượt like (thích).

Khán giả L. Nam gay gắt: "Anh Quang Hà ơi, chúng em cần một lời giải thích từ anh. Đây là sản phẩm mới của anh hay ca khúc cover Day by day lời Việt của T-ara vậy? Trên đời này có sự trùng hợp nào giống nhau đến 80% vậy không? Ăn cắp nhạc của người khác đáng bị lên án anh nhé".

"Các bạn nghe nhạc quen không? Là nhạc của T-ara đấy, ăn cắp nhạc của người ta mà làm như của mình, tôi khinh" - tài khoản H.Quinn bình luận.

"Ủa beat bài Day by day mà", "Day by day phiên bản Việt à?", "ăn cắp xong mang về làm của mình"... là những bình luận từ cư dân mạng. Thậm chí, có người còn mỉa mai Quang Hà đang cover lại bản hit của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc theo phong cách ballad và sau này sẽ có phát ngôn "Tôi không biết T-ara là ai".

quangha

 Quang Hà.

MV Ai rồi cũng sẽ khác kể về một câu chuyện tình buồn với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Mai Ngô, Steven Nguyễn và Quang Sơn còn Quang Hà đóng vai người kể chuyện. Đây là sản phẩm âm nhạc mở đầu cho loạt dự án của Quang Hà trong năm 2019.

Day by day là bản hit đình đám của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara, được ra mắt vào giữa năm 2012. Không chỉ gây sốt ở xứ sở Kim Chi, ca khúc này cũng khiến khán giả Việt Nam thích thú. Day by day được T-ara đầu tư thực hiện MV dưới dạng phim ngắn, kể lại một câu chuyện khoa học viễn tưởng về các anh hùng trong tương lai.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn