Cả gia đình nghệ sĩ Việt Hương đi từ thiện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/01/2018 15:37:00 +07:00

Cả gia đình nữ nghệ sĩ thân thiện đi từng nhà hỏi thăm bà con ở tỉnh Khánh Hòa.

Dù đang bận rộn với lịch trình những ngày cuối năm, nghệ sĩ Việt Hương vẫn dành thời gian để thực hiện tâm nguyện đến với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Cô cũng hạnh phúc hơn khi được ông xã Hoài Phương và cô con gái đáng yêu Elyza vừa từ Mỹ về thăm Việt Nam đi cùng.

Điểm dừng chân lần này của nữ nghệ sĩ là thôn Bình Lộc 2 ở Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà - nơi chịu ảnh hưởng khá nặng nề của cơn bão số 12. Trên đường đi, hình ảnh cánh đồng xác xơ, những mái nhà trơ trọi, liêu xiêu vì gió thổi tốc mái, bay cửa... khiến nghệ sĩ Việt Hương không khỏi đau lòng.

“Cơn lũ đi qua người dân mất đi kế sinh nhai, mất luôn mái nhà, ướt hết cả tập vở của con nhỏ. Hương bước vào nhà mà nhói lòng vì từ trước đến sau trống huơ trống hoác. Người dân ở đây nói với Hương tiền mua sắm lại tập vở, bàn ghế cho con ngồi học, tiền mua gạo còn xoay xở khó khăn, nói chi đến tiền gắn lại cánh cửa, lợp lại mái nhà”, Việt Hương xúc động nói.

Nữ nghệ sĩ chu đáo đến từng nhà để hỏi thăm hoàn cảnh và lắng nghe những chia sẻ về nhu cầu cấp thiết nhất để giúp đỡ đúng cái người dân cần. Không chỉ trò chuyện với người lớn, nghệ sĩ Việt Hương cùng gia đình mình còn tận tâm hỏi thăm những em nhỏ để biết chính xác điều các em mong muốn là gì và giúp đỡ.

VIET HUONG THAM GIA DINH CHI KIM LIEN 2 4

Việt Hương cùng chồng đi từ thiện.

Bên cạnh đó, cô cũng trao tận tay họ những khoản tiền, phần quà thiết thực với hy vọng góp một phần nhỏ bé giúp người dân vượt qua những ngày gian khó khăn. Tổng cộng hơn 100 triệu đồng được nghệ sĩ Việt Hương gửi đến bà con nơi đây.

Thấu hiểu được tâm nguyện của vợ, bất kể khi nào có dịp về Việt Nam, ca - nhạc sĩ Hoài Phương luôn phụ giúp nghệ sĩ Việt Hương trong những chuyến đi xa. Elyza cũng được đi theo bố mẹ trong những chuyến đi đầy ý nghĩa như thế. Cô bé dù còn rất nhỏ nhưng luôn hiểu chuyện, lễ phép và sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong chuyến đi.

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương cùng những người thân của mình trao tặng chùa Minh Thạnh ở tỉnh Bình Phước tượng Phật Bà Quan Âm. Việt Hương cùng sư cô trụ trì và các tăng ni, phật tử tại chùa có buổi gặp gỡ, trao đổi thân tình và cùng cầu nguyện dưới chân tượng Phật Bà Quan Âm.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ, đây là tấm lòng thành của mình gửi đến chùa Minh Thạnh và cũng ước mong được hồi hướng cho người mẹ quá cố của mình.

Những hình ảnh khác trong chuyến từ thiện của Việt Hương:

VIET HUONG TU THIEN VAN NINH 1 4

 

VIET HUONG TU THIEN VAN NINH 5 6

 Việt Hương trao tận tay tiền và quà cho các gia đình khó khăn.

VIET HUONG TU THIEN VAN NINH 3 6

Hoài Phương tận tình giúp đỡ bà xã.

VIET HUONG TU THIEN VAN NINH 4 6

 

VIET HUONG TU THIEN VAN NINH 9 6

 

VIET HUONG TANG TUONG PHAT 2 6

 

VIET HUONG TANG TUONG PHAT 16

Việt Hương tặng tượng Phật cho chùa.

Video: Việt Hương tận tình hỏi thăm, giúp đỡ bà con ở Khánh Hòa

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn