Cả gan lượn lờ bán ma túy trước trụ sở công an

Pháp luậtThứ Bảy, 19/06/2010 06:28:00 +07:00

(VTC News) – Sau nhiều ngày theo dõi, các trinh sát thuộc đội 3 đã quyết định bắt 2 đối tượng chuyên lượn lờ trước trụ sở cơ quan này vì có nhận hàng “nóng”.

(VTC News) – Sau nhiều ngày theo dõi, các trinh sát thuộc đội 3 – Phòng PC 45 TP.HCM đã quyết định bắt 2 đối tượng chuyên lượn lờ trước trụ sở cơ quan này vì có nhận hàng “nóng” từ đồng bọn.

Chiều nay (18/6), nguồn tin từ đội 3 – Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) vừa cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt 3 đối tượng chuyên buôn bán các chất ma túy tại khu vực gần trụ sở của PC 45 TP.HCM.

Châu và Cường tại cơ quan điều tra . Ảnh: Sỹ Hưng

Thông tin ban đầu cho biết,  Trần Bảo Châu (SN 1984, ngụ ở phường 3 – quận 5) và một đối tượng khác (chưa biết lai lịch) là 2 đối tượng thường xuyên chở nhau, lượn quanh trụ sở của PC 45 TP.HCM (đường Trần Hưng Đạo, Q.1)

Qua nhiều ngày tiến hành theo dõi và phục kích, các trinh sát đã phát hiện 2 đối tượng này đến ngay ngã từ Nguyễn Biểu - Trần Hưng Đạo và nhận một túi hàng màu đen từ một người lạ mặt.

Bằng con mắt nghiệp vụ của mình, các trinh sát nhận định đây có thể là chất ma túy nên đã tiến hành ập vào bắt quả tang. Thế nhưng, Châu và đối tượng còn lại đã bỏ chạy thục mạng. Sau một màn rượt đuổi quyết liệt, đến đường Nguyễn Văn Cừ (trước cổng ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM) thì đã bắt “nóng” được 2 đối tượng nguy hiểm này, tránh gây ảnh hưởng cho những người đi đường.

Qua tiến hành khai thác, các trinh sát đã tiếp tục thực hiện lệnh bắt Đỗ Mạnh Cường (SN 1978, ngụ tại phường 10 – quận 8) chính là người đã bán ma túy cho Châu.

Và tang vật vụ án được cơ quan chức năng thu giữ. Ảnh: Sỹ Hưng

Khám xét khẩn cấp người các đối tượng, trinh sát thu được 1 roi điện, 1 côn bấm, 1 dao bấm, 5 triệu đồng, 3 điện thoại di động hiệu Nokia, 2 cục ma túy dạng bột (chưa rõ trọng lượng).

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng trên khai nhận thường xuyên vũ khí đi rảo quanh các trục đường để tiến hành cướp của người đi đường. Bọn chúng còn có thú vui là hít hàng “cái chết trắng” và bảo kê cho 1 quán cà phê khác ở Bình Chánh.

Hiện vụ việc đang được CQ CSĐT Công an quận 5 tiếp tục thụ lý, điều tra làm rõ.

D.V

Bình luận
vtcnews.vn