Cả chuyến bay nháo nhào vì một học sinh ung thư

Sức khỏeThứ Ba, 20/08/2013 06:39:00 +07:00

(VTC News) - Một chuyến bay vừa cất cánh đã buộc phải quay ngược lại để đón một bé gái mắc bệnh ung thư.

(VTC News) - Một chuyến bay tại Israel đang cất cánh giữa chừng đã buộc phải quay ngược trở lại để đón một bé gái mắc bệnh ung thư.


Câu chuyện tưởng đùa nhưng có thật kể trên vừa xảy ra tại một sân bay ở Israel, khi một nhóm các học sinh mắc bệnh ung thư chuẩn bị bay đến New York để tham dự cắm trại.

Tuy nhiên, do vô tình đánh rơi mất thẻ hộ chiếu của mình nên em Inbar Chomsky, 11 tuổi, đã không thể đi cùng các bạn, em chỉ biết đứng trước cửa sân bay và khóc.


hình ảnh
Inbar Chomsky  vui vẻ sau khi tìm thấy thẻ căn cước

"Chúng tôi đã gọi cho mẹ của cháu và báo rằng cháu đã đánh mất hộ chiếu và không thể bay đến khu cắm trại cùng các bạn được. Chúng tôi đã cố gắng cho người đi tìm giúp thẻ cho em nhưng vẫn không tìm thấy". Người đại diện hãng máy bay cho biết.

Và một điều thú vị xuất hiện khi chỉ vài phút sau khi máy bay cất cánh, một bé gái khác trên chuyến bay đã phát hiện ra thẻ hộ chiếu của Chomsky đang nằm trong một túi xách. Ngay sau đó, bé gái này đã thông báo đến tiếp viên hàng không. Kết quả là chuyến bay phải hạ xuống lại sân bay để đón Chomsky trong niềm vui mừng của tất cả mọi người.

Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn