Busquets hiến kế giúp Tây Ban Nha đánh bại Hà Lan

Tổng hợpChủ Nhật, 11/07/2010 06:09:00 +07:00

(VTC News) - Sergio Busquets tin TBN sẽ đánh bại Hà Lan trong trận chung kết World Cup 2010 khóa chặt được "ngòi nổ" Wesley Sneijder.

(VTC News) - Sergio Busquets vừa tự tin cho biết Tây Ban Nha có thể đánh bại Hà Lan trong trận chung kết World Cup 2010 diễn ra vào đêm nay nếu khóa chặt được "ngòi nổ" Wesley Sneijder của đội tuyển áo Da cam.


Tiền vệ kiến thiết lối chơi của đội tuyển Hà Lan đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng tại World Cup 2010 với 5 bàn thắng ghi được tính cho thời điểm này. Ngoài ra, Wesley Sneijder còn đóng góp rất nhiều đường chuyền nguy hiểm giúp các đồng đội của anh ghi bàn. Tuy nhiên, Busquets cho biết anh và các đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha đã tìm ra cách để vô hiệu hóa ‘ngòi nổ’ nguy hiểm nhất bên phía Hà Lan.

Wesley Sneijder, "ngòi nổ" quan trọng nhất của đội tuyển Hà Lan.

“Wesley Sneijder đang thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc trong màu áo của đội tuyển Hà Lan cũng như khi thi đấu cho Inter Milan trong mùa giải vừa qua. Vì thế, nhiệm vụ của chúng tôi trong trận chung kết đêm nay là phong tỏa cậu ấy như cách chúng tôi đã làm với Mesut Ozil của đội tuyển Đức ở vòng bán kết”, trung vệ của Barcelona tự tin.

Sergio Busquets đã may mắn được thi đấu thường xuyên trong đội hình của Tây Ban Nha khi tiền vệ trụ số một của TBN, Marcos Senna, dính chấn thương trước khi World Cup 2010 diễn ra. Không phụ lòng của HLV Vicente del Bosque, cầu thủ mới 21 tuổi của Barcelona đã đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Bản thân Busquets cho rằng thành công của anh có được là do có sự hỗ trợ rất đắc lực của các đồng đội.

Sergio Busquets (trái) đã thay thế xuất sắc vai trò của Marcos Senna.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng về những gì mình đã thể hiện. Tôi đã các đồng đội giúp đỡ rất nhiều và tôi phải thừa nhận rằng nếu không nhận được sự hợp tác đó, tôi không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hy vọng, trong trận chung kết, tôi sẽ có phong độ tốt nhất để giúp chúng tôi giành chiến thắng trước Hà Lan”, Busquets tiết lộ.

Tại World Cup 2010, mặc dù các nhà ĐKVĐ châu Âu thi đấu không thực sự trong những trận đấu ở vòng đấu bảng, nhưng họ vẫn thành công khi lần lượt vượt qua các đối thủ Bồ Đào Nha, Paraguay và Đức ở vòng knock-out để lần đầu tiên trong lịch sử vào chơi trận chung kết.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn