Buriram mua thêm tiền vệ, Xuân Trường phải cạnh tranh quyết liệt

Thể thaoThứ Tư, 19/06/2019 16:18:00 +07:00

Buriram chiêu mộ thành công tiền vệ Kevin Ingreso từ Ceres Negros, đẩy Xuân Trường vào cuộc cạnh tranh vị trí quyết liệt.

Kevin Ingreso, 26 tuổi, là tuyển thủ quốc gia Philippines từng đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018. Tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế Ceres Negros là cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sven-Goran Eriksson ở giải đấu này.

Kevin Ingreso sinh ra và lớn lên ở Đức, anh từng ăn tập ở lò đào tạo Hamburger SV và thi đấu cho đội II của Hamburger SV từ năm 2012 đến 2017 tại giải hạng Nhì. Năm 2013, anh chuyển đến thi đấu cho VfR Neumunster.

Năm 2015, anh quyết định trở về quê hương khoác áo đội tuyển quốc gia Philippines, đồng thời gia nhập đội bóng số 1 của quốc đảo này – CLB Ceres Negros.

vtc-kevin-ingreso

Kevin Ingreso gia nhập Buriram Untied.

Kevin Ingreso vừa chuyển tới thi đấu cho Buriram United và sẽ ra sân với số áo 22. Anh là cầu thủ Philippines thứ 3 khoác áo Buriram United sau hậu vệ Stephan Palla và tiền đạo Javier Patino Lachica. Anh cũng là cầu thủ Đông Nam Á thứ 4 mà các nhà đương kim vô địch Thái League sở hữu.

Sự có mặt của tiền vệ gốc Đức sẽ khiến cho cuộc chiến giành suất ra sân ở hàng tiền vệ Buriram United thêm quyết liệt. Lương Xuân Trường sẽ phải cải thiện khả năng tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự của mình nếu không muốn làm bạn lâu dài với băng ghế dự bị.

Tại Buriram kể từ đầu mùa, tiền vệ người Việt Nam mới chỉ 6 lần được ra sân, thi đấu 258 phút, ghi 1 bàn thắng tại Thái League và có 1 đường kiến tạo thành bàn tại AFC Champions League. Xuân Trường thường xuyên phải dự bị cho Jakkaphan Kaewprom và Hajime Hosogai.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn