Buôn làng muốn lấy tên mình làm tên đường, H’Hen Niê phản ứng ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/12/2018 14:30:00 +07:00

Phản ứng của H’Hen Niê càng khiến nhiều khán giả yêu mến cô hơn.

Sáng 22/12, khán giả không khỏi thích thú khiH’Hen Niê chia sẻ cuộc trò chuyện giữa cô và mẹ. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cho biết, sáng sớm mẹ đã gọi điện cho cô, thông báo về dự định mang điện về những con đường trong buôn làng của cô được nhiều người ủng hộ.

Bên cạnh đó, mẹ H’Hen Niê cũng nói thêm rằng người dân trong buôn làng muốn làm cổng chào đổi tên cô và con đường cũng lấy tên của H’Hen Niê.

Tuy nhiên, phản ứng của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khiến khán giả bất ngờ: "Không mẹ ơi, không được mẹ à, con còn sống mà mẹ. Biết là mọi người yêu quý nhưng với Hen, kí ức và thuộc về nét truyền thống thì cần giữ lại. Hiện đại thì muốn nhưng nét đẹp truyền thống dân tộc cần được bảo tồn".

Chia sẻ này của H’Hen Niê nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Đa số bình luận đều dành lời khen cho cách làm của H’Hen Niê và bày tỏ lòng yêu mến đối với cô.

9CBE9176-909D-4E5E-8151-26F83E14982F-683x1024 3

Những khoảnh khắc giản dị, chân thật của H'Hen Niê nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với thành tích top 5 chung cuộc, H'Hen Niê hiện là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong nước và quốc tế. Hình ảnh một cô Hoa hậu giản dị, thật thà với ước mơ vươn lên, được thực hiện những điều bản thân mong muốn đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Mặc dù không đoạt ngôi vị cao nhất nhưng rất nhiều những trang tin, báo chí nước ngoài liên tục đăng tải hình ảnh, video về cuộc sống, hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong khi đó, khán giả lại tìm kiếm thông tin và dành nhiều lời khen lẫn sự ngưỡng mộ, tình yêu mến đối với đại diện Việt Nam trên các trang mạng xã hội.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn