Buổi offline đầu tiên của Bệ phóng Âm nhạc 2010

PhimThứ Ba, 24/08/2010 06:11:00 +07:00

(VTC News) - Những giọng ca của Bệ phóng Âm nhạc sẽ giao lưu và cùng nhau hát trong một không gian ấm cúng và thân mật...

(VTC News) - Buổi offline Bệ phóng Âm nhạc đầu tiên của năm 2010 sẽ được tổ chức lúc 14h ngày 29/8 tại nhà hàng hàng Venus 42 Nguyên Hồng - Đống Đa -  Hà Nội. Tham dự là các thí sinh đã tham gia cuộc thi hát qua điện thoại với tổng đài 1900 59 99 77 (nhánh số 9) được tổ chức bởi kênh VTC10 – đài truyền hình KTS VTC.

Trong buổi họp mặt này, khán giả sẽ cùng nhau nhìn lại những bước đi trưởng thành của Bệ phóng Âm nhạc từ những ngày đầu năm 2009, và những kế hoạch cùng công tác chuẩn bị cho năm 2010. Bên cạnh đó sẽ là những trao đổi, chia sẻ đam mê ca hát của các bạn thí sinh đã từng tham gia chương trình. Và họ cũng sẽ cùng nhau hát trong một không gian ấm cúng và thân mật, cùng với những xúc cảm tự nhiên nhất, bởi đây là những giọng ca hoàn toàn không được đào tạo tại các trường lớp âm nhạc. Đây cũng là tiêu chí của Bệ Phóng Âm Nhạc, tìm kiếm những tài năng từ khắp mọi miền đất nước trong độ tuổi từ 5 đến 23.

Thí sinh chuẩn bị biểu diễn trong một buổi offline của Bệ phóng Âm nhạc tổ chức vào tháng 11/2009. 
Buổi họp mặt còn có sự tham gia của các khách mời từ Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam và đặc biệt là sự có mặt của lãnh đạo VN Telecom - Nhà tài trợ chính cho chương trình Bệ Phóng Âm Nhạc năm 2010.

Chương trình được thể hiện với sự dẫn dắt trẻ trung sôi nổi của 2 MC quen thuộc Tùng Lâm và Bảo Linh.

Bệ phóng Âm nhạc là chương trình truyền hình tương tác được phát sóng vào lúc 18h15 thứ 2 hàng tuần trên kênh VTC10 của đài truyền hình KTS VTC, nhằm tìm kiếm những tài năng âm nhạc trên khắp mọi miền đất nước, với cách thức tham gia đơn giản và thuận tiện.

Khán giả chỉ cần nhấc máy gọi điện đến tổng đài 1900 59 99 77, nhánh số 9 và hát ca khúc mà mình yêu thích, tổng đài sẽ ghi âm và ban giám khảo chương trình sẽ lựa chọn ra 5 giọng ca tốt nhất lọt vào vòng thi tuần để giới thiệu trong chương trình. 2 bạn có lượng khán giả bình chọn nhiều nhất trong 1 tuần sẽ được lọt vào vòng thi quý, và cuối cùng sẽ là thi tài trong vòng thi chung kết năm.

Chính thức lên sóng từ đầu năm 2009, bệ phóng âm nhạc đã trải qua một hành trình dài cùng nhiều khán giả trên khắp mọi miền đất nước. Với cách thức tham gia đơn giản và thuận tiện, chương trình đã thu hút được đông đảo các bạn khán giả có độ tuổi từ 5 đến 23 tham gia. Chương trình cũng đã tìm ra được những giọng ca xuất sắc nhất của năm 2009 là Nguyễn Văn Lương, Thái Nhật Tân và Nguyễn Văn Tài, điều thú vị là cả 3 bạn đều đến từ Thanh Hóa.

N.A 

Bình luận
vtcnews.vn