Bước Nhảy Hoàn Vũ có lừa gạt khán giả?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/05/2013 11:55:00 +07:00

Cho đến thời điểm hiện tại có quá nhiều nghi vấn về Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013.

Cho đến thời điểm hiện tại có quá nhiều nghi vấn về Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013.

Thảm họa MC và sự bức xúc của thí sinh

Khi BNHV công bố danh tính người dẫn chương trình bao gồm Lương Mạnh Hải và Đông Nhi, nhiều người đã trông đợi cặp đôi này sẽ mang đến không khí sôi nỗi cho BNHV mùa thứ 4. T

uy nhiên, tất cả đều thất vọng ngay khi số đầu tiên lên sóng. “Mỗi khi Lương Mạnh Hải cất giọng, ngay lập tức những cảm xúc thú vị, hào hứng sẽ nhường chỗ cho ngao ngán và buồn ngủ. Chất giọng vô hồn, không lên cao cũng chẳng xuống thấp của Lương Mạnh Hải làm cho chương trình vốn kém hấp dẫn nay còn mờ nhạt hơn”, anh Hải Đặng, nhân viên công ty PL, chia sẻ.

Lương Mạnh Hải và Đông Nhi trở thành thảm họa MC khi tham gia dẫn dắt chương trình BNHV
Lương Mạnh Hải là thế, Đông Nhi cũng không hơn gì khi luôn mắc những lỗi sơ đẳng đối với một người dẫn chương trình như thường xuyên nói vấp, lối dẫn nhàm chán, rập khuôn không có gì mới lạ.

Không biết Ban tổ chức đã dựa vào yếu tố gì mà chọn hai nghệ sĩ vô cùng nhàm chán như thế vào vai trò dẫn dắt cho một chương trình sôi động như BNHV.

Chương trình chỉ còn  đêm chung kết, khán giả cũng không mong đợi cặp mc Hải – Nhi sẽ thay đổi mà chỉ cần họ đừng làm tụt cảm xúc của họ như những đêm thi trước đây.

Sau nhiều đêm thi liên tiếp với phong độ đều đều, không mấy ấn tượng và nổi bật, Hoà Hiệp đành phải rời chương trình BNHV. Tuy nhiên, cách mà chàng diễn viên hiền lành này chia tay với chương trình khiến không ít người lắc đầu khi lên tiếng chỉ trích Ban Giám Khảo thiếu chuyên môn và không tôn trọng thí sinh.

Ngoài ra, chàng diễn viên này còn hứa hẹn sẽ vén bức màn bí mật của BNHV ngay sau khi chương trình kết thúc.

Với những gì mà Hòa Hiệp thể hiện, nhiều người đặc nghi vấn ‘Phải chăng khi tham gia tranh tài tại BNHV, Hòa Hiệp phải chịu nhiều điều uất ức nên mới tỏ ra bức xúc như thế?’
Hòa Hiệp khá bức xúc khi phải rời BNHV
Vũ công nước ngoài, họ là ai?

Ngay từ khi chương trình bắt đầu, danh tính các vũ công nước ngoài cũng gây không ít tò mò cho người hâm mộ bởi họ chính là những người đóng góp đến 50% sự thành công của chương trình.  

Mặc dù, là những vũ công có tiếng ở quốc gia mình sinh sống  nhưng để tìm thêm thông tin gì về họ dường như là điều không thể. Đặc biệt, có một điều khá trùng hợp là họ đều xuất xứ từ các nước Đông Âu.

Liệu những vũ công đó có thực sự nổi tiếng hay họ chỉ là những quân cờ trên bàn cờ đã được vơ vội từ đâu đó?
Vũ công nước ngoài họ là ai?
Bên cạnh đó,  màn trình diễn của các thí sinh đều có dấu ấn của các vũ công Việt Nam. Điển hình như Quang Đăng là người dựng bài cho Hồ Vĩnh Khoa và Anna trong các đêm thi của cặp đôi này. Ngoài ra, Hồng Mến cũng để lại dấu ấn trong các màn tranh tài của Yến Trang và Lan Phương.

Vì vậy, nếu vũ công nước ngoài có chuyên môn  thì đâu cần đến sự trợ giúp của những dancer Việt Nam trong các phần thi của họ.

Chương trình BNHV chỉ còn một đêm chung kết để khép lại một mùa giải nhàm chán. Dù Ngô Kiến Huy, Yến Trang hay Lan Phương là người chiến thắng thì đó không còn là điều quan trọng. Bởi nó đã không còn sự hấp dẫn vốn có như hai mùa giải đầu tiên.

Theo Mốt & cuộc sống

Bình luận
vtcnews.vn