Bước nhảy hoàn vũ: Angela Phương Trinh không được diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/03/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù đã tập luyện ráo riết cho phần trình diễn của mình tại Bước nhảy hoàn vũ, nhưng Angela Phương Trinh không được xuất hiện trong đêm bán kết.

(VTC News) - Mặc dù đã tập luyện ráo riết cho phần trình diễn của mình tại Bước nhảy hoàn vũ, nhưng Angela Phương Trinh không được xuất hiện trong đêm bán kết.

Trong đêm bán kết với chủ để Dân gian truyền thống, Diễm My và Kosta đã mở màn chương trình với điệu múa dân gian Trung Quốc qua điệu nhảy Foxtrot trên nền nhạc phim Thập diện mai phục.
Giám khảo Khánh Thi thấy rằng phần thi đạt cảm xúc về âm nhạc khi được chia làm 3 phần rõ rệt. Nhưng phần nhảy thì nữ giám khảo không thích lắm bởi chưa mạch lạc. Phần kết bài, các động tác bê đỡ rời rạc, không kết nối được với nhau.


Biên đạo múa Ly Ly cho rằng rất khó để xử lý lụa, thế nên Diễm My làm không có quá nhiều lỗi lớn là rất tốt. Những phần quay lệch của điệu nhảy dân gian này Diễm My đều làm tốt, đạt được sự nhuần nhuyễn giữa cảm xúc và kỹ thuật.

Với giám khảo Hồng Việt, Diễm My các đêm thi đầu rất hiền và nhút nhát. Nhưng những đêm thi gần đây My tự tin hơn, có sự tiến vộ vượt bậc. Tuy nhiên, bài múa này không rõ ràng lắm, các động tác đôi chỗ không phù hợp.Với sự cố gắng vượt bậc, Diễm My đã dành được 37,5 điểm.
Thu Thuỷ - Daniel đã đưa Thị Màu lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ trên nền ca khúc Son qua điệu nhảy múa mâm kết hợp Rumba. Đây là tác phẩm văn học có nhiều giá trị, tính cách của Thị Màu rất đa dạng, muốn phá vỡ những rào cản để đến với khao khát yêu thương.

Chính vì thế, giám khảo Ly Ly thấy Thu Thuỷ đã đạt đến độ tinh tế trong bài nhảy xuất sắc này. Họ đã dành được số điểm tối đa 40 trong đêm thi hôm nay.
Ốc Thanh vân - Atanas tiếp nối đêm thi với điệu nhảy dân gian Belarut. Giám khảo Hồng Việt thực sự bất ngờ vì bài nhảy quá tốt của Ốc. Bài nhảy mạo hiểm nhưng lại đem được tính giải trí đến cho khán giả. Có lẽ Ốc là một nghệ sỹ toàn tài. Ngoài phần mạo hiểm thì các bước nhảy vẫn nhanh, căng, chất lượng tốt mặc dù cô đang bị chấn thương.


Với biên đạo Ly Ly, đây là tiết mục đáng yêu, nhẹ nhõm, trong sáng nhưng đầy kỹ thuật. Mọi người đều nhìn nhận được độ tinh tế, vượt trội hơn trong các động tác của Ốc. Cô nhận được 39 điểm cho phần thể hiện ngày hôm nay.
Cặp đôi cuối cùng, Ngân Khánh và Kris hoá thân thành hai chị em Tấm Cám tham gia vào lễ hội thử giày để trở thành vị hôn phu của hoàng tử.


Giám khảo Hồng Việt cho rằng đây là tác phẩm có biên đạo xuất sắc. Bên cạnh đó, có rất nhiều động tác khó mà Ngân Khanh vẫn làm được căng, thẳng và nhanh. Con số điểm tối đa 40 điểm đã được dành cho Ngân Khánh và Kris.
Trong phần thi nhảy kết hợp, Diễm My và Kosta đã mời Hữu Long tham gia trong một điệu nhảy trên nền nhạc Call me maybe.


Giám khảo Ly Ly cho rằng múa 3 là thể loại múa khó. Chị chưa thích bài này bởi các động tác rời rạc, chưa thấy thông điệp và sức mạnh của bài nhảy. Bài trước nếu đem đến sự cảm động thì bài thi này lại thấy Diễm My bị nhạt đi.

Đồng ý với Ly Ly, giám khảo Hồng Việt không thấy được sự rõ ràng trong phần thi này. Các động tác tuy tiến bộ hơn nhưng các chuyển động ở phần cổ cho thấy sự lệch lạc với toàn bộ cơ thể. Họ dành được 36,5 điểm cho phần thi thứ 2 này.
Thu Thuỷ - Daniel có sự kết hợp với Trương Nam Thành với điệu Tango – Waltz. Nếu như bài thi trước đem đến sự nhí nhảnh, thì bài thi này, Thu Thuỷ lại diễn xuất rất hoàn hảo để đem đến bài thi thực sự xúc động về thân phận người phụ nữ trong thời hiện đại.


Giám khảo Khánh Thi phải cảm ơn Thu Thuỷ về sử dụng chất liệu khiêu vũ quốc tế trên nền nhạc Việt Nam. Đây là cặp đôi hứa hẹn nhiều bùng nổ trong đêm chung kết. Họ dành được 39 điểm cho phần trình diễn thứ hai này.
Ốc Thanh Vân – Atanas đã mời Hồ Vĩnh Khoa nhảy kết hợp với điệu Argentina Tango. Khánh Thi cho rằng đây là tiết mục nổi bật, trang phục phù hợp với từng động tác nhảy. Khánh Thi cũng khâm phục sự dẻo dai của Ốc bởi cô quá mạo hiểm với những động tác.


Một vài chỗ hơi lỏng, nhưng giám khảo Hồng Việt thực sự ấn tượng với phần trình diễn này. 39 điểm là con số của ban giám khảo dành cho phần thi ấn tượng của Ốc Thanh Vân.
Ngân Khánh, Kris lại chọn một vũ công làm khách mời cho phần thi của mình. Giám khảo Khánh Thi thực sự khâm phục Ngân Khánh về phần múa cột, nhưng lại không thích lắm vì bài thi không rõ ý tưởng. Tuy nhiên đây là phần thi có kỹ thuật nhảy tốt nhất.


‘Ngân Khánh đã thể hiện ra được một cơ thể đẹp, mạnh mẽ, và cô là niềm mơ ước của mọi đàn ông’,
 giám khảo Hồng Việt nhận xét.

Ly Ly cho rằng đây là bài múa 3 có sự kết nối nhuần nhuyễn, êm thấm nhất đêm thi, lột tả được hai mặt tính cách của nhân vật. Ngân Khánh đã xử lý cột tuyệt vời, khoảnh khắc cô co người quay trên cột đã trở thành khoảnh khắc đẹp của Bước nhảy hoàn vũ 2014. Chỉ cần tác phẩm có 1 khoảnh khắc đó đã là quá thành công. Họ lại dành được 40 điểm cho phần thứ 2 này.

Đến cuối chương trình, MC Nguyên Khanh công bố Diễm My đã phải dừng bước để ba cái tên Ngân Khánh, Thu Thuỷ, Ốc Thanh Vân tiến vào đêm chung kết xếp hạng.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h ngày 22/03/2014.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn