Bước nhảy hoàn vũ 2014: Trà My bất ngờ rút lui

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/02/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Điều bất ngờ nhất của liveshow 6 không phải là điểm số hay phần biểu diễn của các thí sinh, mà chính là quyết định rời bỏ cuộc chơi ở phút chót của Trà My.

Liveshow 6 của Bước nhảy hoàn vũ 2014 được cho là một đêm thi đầy tính thử thách đối với các thí sinh, bởi với chủ đề Các điệu nhảy kết hợp, họ phải gặp phải thử thách khi bắt buộc sử dụng 2 thể loại Dancesport.
Bước nhảy hoàn vũ
Phần trình diễn mở màn liveshow 6 với bài nhảy của các cặp đôi do kiện tướng dance sport Hoàng Thu Trang, vợ của giám khảo Hồng Việt, biên đạo và dàn dựng.
Đêm thi chủ đề Cá điệu nhảy kết hợp được mở màn với bài nhảy của các cặp đôi do kiện tướng dance sport Hoàng Thu Trang, là vợ của giám khảo Hồng Việt, biên đạo và dàn dựng. 
Trên nền 2 bản nhạc Together hand in handLa Cumparsita, các thí sinh mang đến sự sâu lắng, sang trọng, chú trọng vào thể hiện kỹ thuật qua sự kết hợp 3 điệu nhảy valse, tango và paso doble.
Sự khởi đầu này báo hiệu một đêm diễn quan tâm đến chuyên môn nhiều hơn thay vì chỉ tập trung vào yếu tố giải trí như trước đó.
Ngay sau đó, dù bị chấn thương ở chân, Trà My đã có một phần thi mở màn khá ấn tượng cho đêm liveshow 6. Giám khảo Khánh Thi đánh giá bài thi của Trà My đã có một phần kết hợp ‘khá nuột’ giữa hai điệu Chachacha và Pasodoble.
trà my
Biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng, màn biểu diễn đã thể hiện rõ ‘sự lột xác’ của nữ ca sỹ trẻ, cô còn không ngần ngại khen ngợi Trà My ở thời điểm hiện tại đã giống như một vũ công chuyên nghiệp. Tổng điểm giành cho cô nàng vũ công nóng bỏng này là 36.
thu thủy
Hấp dẫn không kém, Thu Thủy đã làm nóng sân khấu khi hóa thành một cô nàng đáo để thực hiện màn đánh ghen. Thu Thủy đã thể hiện được nhiều động tác khó với hai điệu Pasodoble - Tango và nhận được nhiều lời khen của cả bốn giám khảo, không quá ngạc nhiên khi cô giành được số điểm 38,5.
hữu long
Thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm tuần trước là Hữu Long - Elena đã có một màn trình diễn khá thành công. Nam siêu mẫu đã hóa thân thành một ảo thuật gia, cùng với bạn nhảy Elena, anh đã một màn ‘biến hóa’ ấn tượng trên nền hai điệu Rumba và Samba.
Phần thi được đánh giá tốt cả về ý tưởng lẫn động tác của Hữu Long nhận được 37 điểm.
ngân khánh
Lựa chọn ‘bài toán khó’ là sự kết hợp giữa Quickstep và Samba, Ngân Khánh – Kristian đã kể một mối tình xuyên biên giới. Màn biểu diễn của nữ diễn viên xinh đẹp đã thực sự chinh phục Hồng Việt, anh cho rằng màn kết hợp tuyệt vời nhất từ đầu chương trình.
Tỏ ra kỹ tính hơn một chút, giám khảo Trần Ly Ly đòi hỏi điệu Quickstep của Ngân Khánh cần ‘mượt’ hơn nữa. Tuy nhiên, màn biểu diễn ‘đa mắt’ của Ngân Khánh đã xuất sắc giành được 39 điểm.
tim
Sau màn biểu diễn sôi động của Ngân Khánh – Kris, Tim – Vicky lại khiến không khí trở nên trầm lắng hơn khi mang câu chuyện Ngựa người - Người ngựa lên sân khấu.
Phần thi kéo dài hơn 2 phút của Tim đã khiến cả trường quay lặng im, giám khảo Trần Ly Ly đánh giá điệu nhảy của nam ca sỹ được làm toát được hết tính nhân văn của tác phẩm nổi tiếng.
Giám khảo Hồng Việt lại ngạc nhiên về khả năng diễn trên sân khấu của Tim, anh cho rằng đây là thí sinh tiến bộ nhất của chương trình. Quả thực, Tim đã có một sự tiến bộ vượt bậc trong liveshow 6 khi giành được tới 39 điểm.

 

Hai tiết mục cuối cùng của liveshow 6 của Diễm My – Kosta và Ốc Thanh Vân – Atanas đều nhận được nhiều lời khen từ giám khảo, ‘cô nàng robot biết yêu’ Diễm My nhận được 37,5 điểm, nhỉnh hơn một chút, bà mẹ hai con Ốc Thanh Vân giành được 38 điểm.
Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất của chương trình không đến từ điểm số, từ màn biểu diễn hay sự tiến bộ của các thí sinh, mà chính là quyết định rời khỏi cuộc chơi của Trà My.
Trà my

 Trà My gây bất ngờ khi tuyên bố dừng cuộc chơi.

Khi 2 MC đang công bố cặp Hữu Long – Elena và Diễm My – Kosta sẽ bước vào phần Dance-off thì Trà My bất ngờ lên tiếng xin rút lui vì chấn thương, cô cho biết, đôi chân hiện đã yếu hẳn đi, khiến cô lo sợ sẽ không đủ sức để tiếp tục tham gia.
Thiệt thòi của Trà My lại là lợi thế cho Hữu Long và Diễm My, họ không bắt buộc phải loại nhau trong phần Dance-off mà nghiễm nhiên tiếp tục góp mặt vào liveshow thứ 7 của chương trình.
Bình luận
vtcnews.vn