Bùng nổ dự án tầm trung tại Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 12/04/2017 11:06:00 +07:00

Hòa theo sự phát triển chung của xã hội hiện đại, ngày nay, thay vì tìm mua nhà đất hay các khu chung cư cao cấp, thì giới đầu tư có xu hướng tìm kiếm những căn bất động sản tầm trung gần phố cổ có không gian thiên nhiên xanh mát và view sông Hồng.

Tại Hà Nội, thời gian vừa qua, nhiều dự án phân khúc tầm trung được các chủ đầu tư uy tín "bung hàng", trong đó T&T Riverview được đánh giá là một trong những điểm sáng của thị trường.

Hinh anh

 

Nằm ngay tại trục đường huyết mạch Vĩnh Hưng, cách Bờ Hồ chỉ 10 phút lái xe, T&T Riverview sở hữu không gian sống khoáng đạt mà không tách khỏi sự năng động của thành phố.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 50-113 m2 với 1-3 phòng ngủ, rất linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với nguồn tài chính của nhiều hộ gia đình.

Với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh, 2 tầng hầm để xe rộng rãi… và nhiều tiện ích lân cận khác, T&T Riverview đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn cho người cao tuổi, không gian vui chơi, học tập cho các bé yêu và khu dạo bộ xanh mát, ngập tràn thiên nhiên cho các gia đình.

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế với giá dự kiến chỉ từ 21 triệu/m2, T&T Riverview được xem là cơ hội hiếm có và đang trở thành tâm điểm thị trường và khiến phân khúc tầm trung sôi động hơn bao giờ hết.

Thông tin sự kiện mở bán chính thức dự án T&T Riverview:Thời gian: 15/4/2017Địa điểm: khách sạn Deaewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà NộiHotline: 0946 80 91 91

PV
Bình luận
vtcnews.vn