'Bùng nổ' danh hiệu hoa hậu tại Việt Nam năm 2017

Đời sốngThứ Sáu, 08/12/2017 08:00:00 +07:00

So với mọi năm, 2017 là thời điểm các cuộc thi hoa hậu được tổ chức rình rang nhất với sự góp mặt của nhiều người đẹp vừa nổi tiếng vừa tai tiếng.

Hoa hậu Đại Dương 2017 – Lê Âu Ngân Anh

Chung kết Hoa hậu Đại dương diễn ra với ngôi vị cao nhất thuộc về Lê Âu Ngân Anh - sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô cao 1,74 m và có số đo ba vòng là 86-58-94 cm. Tuy nhiên, đây cũng là cuộc thi hoa hậu với nhiều tai tiếng, Ngân Anh sau cuộc thi bị “tố” từng phẫu thuật thẩm mỹ.


Cô cũng thừa nhận từng sửa mũi nhưng sau đó đã rút sụn nhân tạo và trở về vẻ đẹp tự nhiên theo đúng quy trình dự thi

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, được tổ chức lần đầu năm 2014, nhằm tìm kiếm đại sứ cho dự án Blue Ocean World do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam sáng lập.

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (Miss Globe 2017) – Đỗ Trần Khánh Ngân

Không rầm rộ khi tham gia cuộc thi này, nhưng bất ngờ Khánh Ngân lại đăng quang ngôi vị cao nhất khiến khán giả Việt ai nấy cũng đều ngỡ ngàng. Với thành tích này, Khánh Ngân vinh dự ghi tên mình là người đẹp Việt Nam đầu tiên trở thành Hoa hậu tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế.


Khánh Ngân trong khoảnh khắc đăng quang 


Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe là cuộc thi nhan sắc có lịch sử lâu đời, năm 2017 là lẩn tổ chức thứ 43. Đây được xem là một trong tám cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn cầu

Hoa hậu người Việt Quốc tế (Miss Vietnam Beauty International Pageant tại Mỹ) – Hoàng Hải My


Bằng cả sự tự tin, tài năng, Hoàng Hải My đã xuất sắc vượt qua 120 thí sinh và đăng quang ngôi vị hoa hậu vào tối 02/12 tại Orange County – Hoa Kỳ. Bên cạnh danh hiệu cao nhất, người đẹp Hoàng Hải My còn giành thêm danh hiệu phụ “Hoa hậu Thời trang”

Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 – Bùi Thị Như Ý

Từng vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Bùi Thị Như Ý đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trình diễn. Với chiều cao 1m72, gương mặt sáng, đẹp, vóc dáng lý tưởng, Như Ý được nhiều chuyên gia dự đoán là một trong những gương mặt sáng giá trong đêm chung kết cuộc thi “Hoa Hậu sắc đẹp Việt Toàn cầu 2017” diễn ra tại Đài Loan.


Vượt qua rất nhiều thí sinh người Việt đang sinh sống tại nhiều quốc gia trên thế giới, Bùi Thị Như Ý thuyết phục ban giám khảo và đăng quang Hoa hậu cuộc thi “Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017”

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2017 – Vũ Bình Minh


Vượt qua nhiều đối thủ, người đẹp gốc Phú Yên - Vũ Bình Minh đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu) cùng chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng


Trong đêm chung kết, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhan sắc vượt trội, cách giao tiếp và ứng xử thông minh, Vũ Bình Minh đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh còn lại để bước lên ngôi vị cao nhất

Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 – Phạm Anh Thư

Tối ngày 29/8, tại Phuket (Thái Lan), người đẹp Phạm Anh Thư xuất sắc vượt qua các ứng viên tiềm năng khác để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp - Miss Beauty Woman 2017 lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan.

Với gương mặt đẹp, hình thể chuẩn, kỹ năng trình diễn tự tin và khả năng ứng xử khéo léo, chiến thắng của thí sinh từ Việt Nam thuyết phục được ban giám khảo. Phạm Anh Thư sinh năm 1997 tại Hà Nội. Cô cao 1m75, số đo ba vòng 86-62-92.


Phạm Anh Thư (giữa) đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 ​

Video: Có thể bị phạt vì thi chui, Phi Thanh Vân nói gì?

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 (Miss Grand International) – Nguyễn Trần Huyền My

Á hậu Huyền My chính là đại diện Việt Nam trong Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 (Miss Grand International) 2017 tổ chức tại Việt Nam. Trong suốt hành trình làm đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này, Huyền My đã rất cố gắng thể hiện bản thân và được người hâm mộ hết sức kỳ vọng.

Tuy nhiên đáng tiếc thay, mặc dù là thí sinh nước chủ nhà, trong Hội đồng BGK cuộc thi có đến 3 vị giám khảo là người Việt nhưng Huyền My lại chỉ dừng chân ở Top 10.


Huyền My tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 (Miss Grand International)

Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2017) – Hà Thu

Năm 2017 đánh dấu nhiều dấu ấn của Hà Thu khi cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Hà Thu đã rất nỗ lực và tạo nhiều dấu ấn đẹp tại cuộc thi khi là một trong những thí sinh nổi bật, đoạt 5 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương vàng. Trong đêm chung kết, cô lọt Top 16 chung cuộc. 


Hà Thu giành huy chương, gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi 


Hà Thu rạng rỡ ngày trở về nước 

Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2017) – Thùy Dung

Tham gia Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2017) diễn ra tại Nhật Bản, Thùy Dung được các chuyên trang về sắc đẹp đánh giá cao, tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam khi cô trượt top 15 chung cuộc.

Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe 2017) – Nguyễn Thị Loan

Với lợi thế hình thể đẹp, có khả năng ngoại ngữ cùng kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc, Nguyễn Thị Loan được lỳ vọng là một trong những người đẹp sẽ “ăn nên làm ra” tại Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe 2017). Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, đại diện Việt Nam vẫn trượt, cô không lọt top 15 chung cuộc.

Hoa hậu Thế giới (Miss World 2017) – Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2017). Với hình thể đẹp, ngoại ngữ tốt cùng phong thái tự tin, bản lĩnh, Mỹ Linh đã chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới (Miss World 2017) với nhiều dấn ấn. Đại diện Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách hùng biện, đồng thời giành ngôi vị Hoa hậu nhân ái với dự án “Cõng điện lên bản”.


Mặc dù không lọt top 15 chung cuộc nhưng Mỹ Linh cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam đạt danh hiệu Hoa hậu nhân ái và tạo được nhiều ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế


Dự án "Cõng điện lên bản" gây ấn tượng mạnh tại Miss World 2017 

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2017 – Phi Thanh Vân

Sau nhiều lần thực hiện phẫu thuật trùng tu nhan sắc và hình thể, Phi Thanh Vân bất ngờ khoe danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2017 vào tối 3/12 (giờ địa phương) khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, cô đã dành hơn nửa năm để chuẩn bị cho cuộc thi và hy vọng khán giả sẽ không có nhiều phản ứng tiêu cực với việc cô đăng quang.


Phi Thanh Vân trở thành Hoa hậu

CL
Bình luận
vtcnews.vn