Bùng nổ cùng Liverpool, Salah xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh 2018

Thể thaoThứ Hai, 23/04/2018 07:40:00 +07:00

Mohamed Salah giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh mùa giải 2017/18 do Hiệp hội cầu thủ (PFA) bầu chọn.

Theo kết quả bầu chọn từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), Mohamed Salah được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ngoại Hạng Anh 2017/18. Tiền đạo của Liverpool vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, trong đó có các thành viên của nhà tân vô địch giải đấu Man City như Kevin De Bruyne, David Silva hay Leroy Sane. 

"Đây là một vinh dự lớn. Tôi đã nỗ lực rất nhiều và thật hạnh phúc khi giành danh hiệu này", Salah phát biểu sau khi nhận giải.

salah

 Mohamed Salah giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Cầu thủ người Ai Cập là cái tên xứng đáng nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Thậm chí chính đối thủ lớn nhất của anh trong cuộc bầu chọn là Kevin De Bruyne cũng thừa nhận như vậy. 

Trong mùa giải 2017/18, Salah ghi tổng cộng 31 bàn cho Liverpool mà trong đó chỉ có 1 quả phạt đền. Tiền đạo 25 tuổi có 3 lần nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng và anh là người đầu tiên làm được điều này trong kỷ nguyên Ngoại Hạng Anh.

Tuy nhiên Salah vẫn muốn phá sâu thêm kỷ lục ghi bàn cũng như danh hiệu cá nhân trong 1 mùa giải.

"Phá kỷ lục Ngoại Hạng Anh là điều rất khủng khiếp ở Anh và trên toàn thế giới. Vẫn còn 3 trận đấu nữa. Tôi muốn phá thêm kỷ lục, thậm chí là kỷ lục từ thời giải đấu còn áp dụng thể thức 42 trận", tiền đạo người Ai Cập chia sẻ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn