Bùi Trần Vũ phải nén cảm xúc khi hai lần chọc thủng lưới HAGL

Thể thaoChủ Nhật, 15/04/2018 07:56:00 +07:00

HLV Dương Minh Ninh gửi lời chúc mừng tới Bùi Trần Vũ, người cũ của HAGL, sau khi anh 2 lần chọc thủng lưới đội bóng phố Núi.

Bùi Trần Vũ không xuất phát trong đội hình Sài Gòn FC ở cuộc tiếp đón HAGL tại vòng 5 V-League. Tuy nhiên, anh vào sân từ phút 16 thay cho Lê Thế Mạnh khi cầu thủ này bị chấn thương và đây cũng là bước ngoặt của trận đấu.

1523720585_5

Bùi Trần Vũ đối đầu với những đồng đội cũ. 

Bùi Trần Vũ là người lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 2-1 cho Sài Gòn FC ở phút 40. Và 4 phút sau, tận dụng sai lầm của thủ thành Văn Trường và hậu vệ HAGL, Bùi Trần Vũ ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Sài Gòn FC ngay trong hiệp 1.

Sau trận đấu, Trần Vũ chia sẻ: "Cảm xúc của tôi lúc này rất tuyệt vời. Tôi rất vui khi đóng góp 2 bàn thắng để giúp đội bóng giành chiến thắng. Khoảnh khắc ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thật khó tả, nhưng tôi phải kìm lòng để thi đấu tiếp".

Video highlights Sài Gòn 3-1 HAGL

Cũng theo Bùi Trần Vũ, đội bóng phố Núi là một tập thể mạnh, đồng đều song tập thể Sài Gòn FC đã thi đấu rất cố gắng, đoàn kết và cùng nhau đánh bại đối thủ.

Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cũng dành những lời khen ngợi cho Bùi Trần Vũ. Ông Ninh nói: "Tôi chúc mừng Trần Vũ. Cậu ấy có những đường chuyền hợp lý, di chuyển và xử lý khá thông minh. Chúc mừng chiến thắng của Sài Gòn FC".

1523720514_2

Bùi Trần Vũ phải kìm nén cảm xúc khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. 

Bùi Trần Vũ khoác áo HAGL từ mùa giải 2012 nhưng thực sử trở thành trụ cột đội bóng này vào năm 2016 khi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều ra nước ngoài thi đấu. Trong sự nghiệp của mình, Trần Vũ chơi tổng cộng 5470 phút, ghi được 4 bàn thắng cho đội bóng phố Núi.

Bùi Trần Vũ chuyển tới Sài Gòn FC sau khi mùa giải 2016 khép lại. Trước mùa giải năm nay, anh là tâm điểm của báo giới khi tố Chủ tịch CLB Sài Gòn FC Trần Tiến Đại đơn phương chấm dứt hợp đồng với mình. Mọi việc sau đó được hai bên xử lý êm thỏa và Bùi Trần Vũ tiếp tục khoác áo đội bóng Sài thành.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn