Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ sau sai lầm khiến FLC Thanh Hóa mất cúp

Thể thaoThứ Tư, 17/10/2018 07:23:00 +07:00

Trước giờ lên đường tập huấn cùng đội tuyển Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ về sai lầm của anh trong trận chung kết Cúp Quốc gia.

Bùi Tiến Dũng kết thúc mùa giải 2018 ở FLC Thanh Hóa bằng một trận đấu đáng quên. Anh mắc hai sai lầm ngớ ngẩn, trực tiếp dẫn đến hai bàn thua của đội nhà trong trận chung kết Cúp Quốc gia. Sức ép dành cho thủ môn này càng lớn hơn khi trận thua của FLC Thanh Hóa diễn ra ngay trước khi anh lên tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

"Mùa giải đã khép lại, lẽ ra đội bóng đã có thể có 1 kết thúc hoàn hảo hơn nếu như Dũng không mắc phải sai lầm như ngày hôm qua", Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

"Dũng muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ, đồng thời xin được cảm ơn các bạn đã luôn sát cánh ủng hộ Dũng và toàn thể đội bóng trong suốt thời gian qua, Dũng sẽ rút kinh nghiệm và lấy những lời động viên làm nguồn lực để tiếp tục tiến lên, Dũng sẽ cố gắng đáp lại sự hy vọng của các bạn dành cho Dũng để tập trung và phấn đấu hơn nữa trong đợt tập trung đội tuyển Quốc Gia lần này, 1 lần nữa xin cảm ơn các bạn!"

Bui Tien Dung U23 (7) 7

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm ở CLB ngay trước ngày lên tập trung đội tuyển quốc gia.

Đây không phải lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ qua Facebook cá nhân. Hồi đầu mùa giải anh từng làm điều tương tự khi FLC Thanh Hóa thua Yangon United (Myanmar) ở AFC Cup dù cá nhân thủ môn này không mắc sai lầm đáng trách nào.

Ở V-League 2018, Bùi Tiến Dũng là lựa chọn số một của FLC Thanh Hóa trong giai đoạn đầu nhưng đã mất vị trí sau khi HLV Marian Mihail chia tay CLB. Dù mắc một vài sai sót trong những lần được ra sân nhưng nhìn chung thủ môn của đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam thi đấu không tệ trong mùa giải đầu tiên có suất bắt chính ở CLB.

Hôm qua Bùi Tiến Dũng đã hội quân cùng đội tuyển quốc gia và cùng các đồng đội lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju. Trong 2 tuần rèn quân ở xứ kim chi, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận đấu tập với các CLB K-League và K-League 2. Mục tiêu của đội trong giai đoạn này là hoàn thiện lối chơi và hồi phục thể lực sau một mùa giải mệt mỏi, đặc biệt là với các tuyển thủ U23.

Video: Sai lầm của Bùi Tiến Dũng ở chung kết Cúp Quốc gia

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn