Bùi Tiến Dũng vướng vào 4 'bóng hồng' Vbiz từ khi nổi tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/04/2018 09:51:00 +07:00

Bảo Anh, Minh Tú, Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh là những cái tên bị ghép đôi với nam cầu thủ U23 gây xôn xao.

Ca sĩ Bảo Anh

batch_1 10

 

Mới đây nhất, tin đồn nữ ca sĩ hẹn hò với nam thủ môn xứ Thanh khiến fan một phen nháo nhào. Nguyên do xuất phát từ việc Bảo Anh bị phát hiện thân thiết với một người chị của Bùi Tiến Dũng, âm thầm bấm nút theo dõi Instagram anh từ lâu.

Cùng đó, Bùi Tiến Dũng cũng chỉ theo dõi duy nhất gương mặt Vbiz là giọng ca Trái tim em cũng biết đau. Anh cũng nhiệt tình thả tim những khoảnh khắc ảnh của Bảo Anh chia sẻ. 

batch_2 10

 

Giữa tâm điểm, cả hai phía đều không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận mối quan hệ càng khiến fan tò mò hơn. Bùi Tiến Dũng nhỏ hơn Bảo Anh 5 tuổi nên nếu đây là sự thật thì Vbiz lại có thêm cặp đôi ''chị em".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

batch_3 12

 

Thời điểm U23 Việt Nam đang thi đấu giải châu Á, Đỗ Mỹ Linh là một fan cuồng bóng đá khi theo dõi, cập nhật thông tin, thậm chí sang tận Trung Quốc để cỗ vũ cho các chàng trai. Có thời điểm rộ lên việc người đẹp và nam thủ môn Bùi Tiến Dũng "thả thính" nhau trên Facebook.

Sau đó, khoảnh khắc Mỹ Linh về nước cùng các chân sút, được Tiến Dũng ký tặng ngay trên máy bay càng khiến fan hết sức ghen tỵ. Qua những đoạn nói chuyện, gặp gỡ ngọt ngào này, fan nháo nhào ghép cặp khi thấy cả hai đúng kiểu 'trai tài gái sắc".

batch_4 12

Khi nói về mối quan hệ này, cả hai khá e dè vì không muốn trở thành tâm điểm của dư luận. 

batch_5 14

Thỉnh thoảng Mỹ Linh - Tiến Dũng lại hội ngộ nhau ở sự kiện và vui vẻ trò chuyện.

Diễn viên Angela Phương Trinh

batch_6 15

 

Cái tên "bà mẹ nhí" được nhắc đến trong cuộc đời Bùi Tiến Dũng sau khi nổi tiếng xuất phát từ tình cảm mà nữ diễn viên dành cho tài năng của nam thủ môn.

Thời điểm Bùi Tiến Dũng trở thành ngôi sao sân cỏ, Angela Phương Trinh không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ. Sau đó, fan bất ngờ khi xuất hiện đoạn tin nhắn trò chuyện giữa cô nàng - anh chàng dấy nên nghi ngờ đang có mối quan hệ thân thiết.

batch_7 15

 

Sau đó, nữ diễn viên phải lên tiếng giải thích rằng chỉ hâm mộ chàng thủ thành của U23 Việt Nam theo cách của những người hâm mộ bình thường. Cô khuyên các fan không cần lo lắng vì cô chỉ xem Bùi Tiến Dũng như "anh trai mưa".

Siêu mẫu Minh Tú

batch_8 17

 

Minh Tú là chân dài showbiz duy nhất từng được Tiến Dũng theo dõi trên Instagram. Chân dài lớn hơn nam thủ môn 5 tuổi nhưng có cách gọi thân thương kiểu "bạn gì đó ơi".

Nữ siêu mẫu từng thể hiện tình cảm với Bùi Tiến Dũng bằng những status ngọt ngào kiểu: "Không biết ngoài bóng đá ra em có sở thích yêu sneakers và nghe rap không nhỉ. Nếu có chắc chị 'gãy' mất".

batch_9 18

 

Tuy nhiên, fan nhận ra đây chỉ là phản ứng nhất thời của người đẹp khi chứng kiến sự toả sáng về tài năng trên sân cỏ. Sau khi gây xôn xao, không còn thấy họ nhắc về nhau. Bùi Tiến Dũng sau đó cũng bỏ theo dõi chân dài trên Instagram.

Video: Bùi Tiến Dũng bẽn lẽn nghe hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kể chuyện làm đẹp

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn