Bùi Tiến Dũng: 'Phải cố gắng hết sức để không phụ lòng thầy Park'

Thể thaoChủ Nhật, 28/10/2018 07:08:00 +07:00

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết anh và các đồng đội phải tập trung hết sức để chuẩn bị sẵn sàng cho AFF Cup, đáp lại sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo.

"Từ khi tới đây ông ấy đã làm việc hết sức. Bọn em nhìn thấy điều ấy trong tất cả mọi thứ từ sinh hoạt đến tập luyện và cảm thấy phải cố gắng hết sức để ko phụ lòng thầy Park", Bùi Tiến Dũng chia sẻ. 

Thủ môn 20 tuổi và các đồng đội đang tập trung tối đa vào việc tập luyện trong những ngày tập huấn ở Hàn Quốc để hướng tới AFF Cup 2018. Bên cạnh việc thể hiện hết khả năng, tiếp thu những yêu cầu chuyên môn từ ban huấn luyện, Bùi Tiến Dũng cho rằng tất cả các thành viên của đội tuyển Việt Nam cũng phải chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý dù danh sách tham dự giải đấu vẫn chưa được chốt.

u23 viet nam (17)

"Ngay từ bây giờ các cầu thủ đã phải suy nghĩ về những buổi tập và xa hơn là những trận đấu sắp tới. Chưa chắc ai được ở lại, nhưng tất cả mọi người đều phải suy nghĩ về trận đấu và có sự chuẩn bị", Bùi Tiến Dũng cho biết.

"Em mong có nhiều cơ hội thể hiện. Ở đây em được học hỏi ở các anh lớn nhiều hơn và tích lũy cho mình kinh nghiệm. Hi vọng sau đợt tập huấn này em sẽ có tên trong danh sách. Em chỉ hi vọng và không có đánh giá cá nhân vì tất cả các thủ môn đều tốt cả. Cũng gần ngày có kết quả rồi, bọn em phải cố gắng nỗ lực".

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn trên sân tập trung tâm Paju (Hàn Quốc), Bùi Tiến Dũng chia sẻ quan điểm của bản thân về sự học hỏi, rút kinh nghiệm của một thủ môn trẻ sau những sai lầm. Thủ môn của FLC Thanh Hóa vừa trải qua mùa giải đầu tiên được bắt chính ở V-League và mắc một vài sai sót. Dù vậy Bùi Tiến Dũng tin rằng chính những thử thách đó là xúc tác để anh từng bước trưởng thành hơn. 

"Với một thủ môn, để tồn tại lâu nhất thì phải vượt qua những lúc khó khăn. Thành công để giữ lại thì sẽ đơn giản hơn những thất bại. Những lúc thất bại mà không đứng dậy được thì chắc chắn sẽ gục ngã ngay từ đấy", thủ môn của đội tuyển Việt Nam cho biết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn