Bùi Tiến Dũng lên chức bố, lần đầu khoe ảnh 'công chúa Sushi'

Thể thaoThứ Ba, 22/10/2019 09:08:00 +07:00

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng báo tin mừng được lên chức bố khi đón cô con gái đầu lòng Sushi mới chào đời.

Sáng nay (22/10), Bùi Tiến Dũng báo tin mừng trên trang cá nhân Facebook bằng bức ảnh dễ thương cùng vợ và em bé mới chào đời kèm chia sẻ: "DuLiShi chào buổi sáng cả nhà. Cảm ơn Em vì tất cả". DuLiShi là cách Bùi Tiến Dũng gọi gia đình nhỏ của mình cùng vợ Khánh Linh và con gái Sushi.

Cầu thủ của CLB Viettel và gia đình nhận được hàng ngàn lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các cổ động viên. Thực ra người hâm mộ sớm đoán được Bùi Tiến Dũng lên chức bố khi mẹ bé Sushi đăng bức ảnh hậu vệ tuyển Việt Nam nằm trong chiếc nôi cách đây vài tuần.

bui tien dung

 Bùi Tiến Dũng khoe ảnh con gái đầu lòng.

Thông tin Bùi Tiến Dũng đón em bé cũng được đồng đội Quế Ngọc Hải tiết lộ tuần trước khi đội trưởng tuyển Việt Nam trả lời phỏng vấn ở Indonesia. Khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển Việt Nam trở về, hậu vệ sinh năm 1995 khoe ngay ảnh tặng quà cho vợ và con gái.

"Anh về rồi đây vợ ơi. Đi đá ở indo nhưng cứ lo ở nhà vợ bầu vất vả, lo có uống sữa đúng giờ, ăn uống đủ không.

Gọi qua cho chồng lúc nào cũng bảo yên tâm đi, đá phải thắng vợ mới vui. Cuối cùng anh cũng hoàn thành nhiệm vụ. Về được một chút là lại chuẩn bị đi tiếp, hy vọng là vợ không giận. Một món quà nhỏ hối lộ vợ, cám ơn em vì đã luôn bên anh, luôn hiểu những vất vả mà vợ đã vì anh, hãy yêu thương bản thân mình hơn nhé. Yêu vợ và con của bố thật nhiều", Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân cách đây vài ngày.

Bé Sushi nhà Bùi Tiến Dũng chào đời trưa hôm qua (21/10). Bà xã của hậu vệ tuyển Việt Nam sớm tiết lộ điều này trên Facebook cá nhân không lâu sau khi sinh con gái đầu lòng và bức ảnh vừa xuất hiện sáng nay là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng khoe ảnh "công chúa" của anh tới công chúng.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn