Bùi Tiến Dũng làm nền cho siêu phẩm, chạm cột mốc đáng buồn ở V-League

Thể thaoThứ Năm, 24/10/2019 07:10:00 +07:00

Thất bại của Hà Nội FC trước Than Quảng Ninh tối qua là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng phải nhận bốn bàn thua trong một trận đấu ở V-League.

bui tien dung (6) 5

Sau khi trao cơ hội cho Phí Minh Long ở trận gặp Quảng Nam cuối tuần trước, ban huấn luyện Hà Nội FC dành suất bắt chính trong ngày cuối cùng của mùa giải cho Bùi Tiến Dũng. Thủ môn số một của họ là Nguyễn Văn Công vẫn chấn thương, chưa chắc bình phục để thi đấu những trận còn lại ở Cúp Quốc gia.

ha noi fc v-league (3) 13

Không may cho Bùi Tiến Dũng, các đồng đội của anh phòng ngự không tốt trong chuyến làm khách đến sân Cửa Ông gặp Than Quảng Ninh. Đây chỉ là trận đấu thủ tục đối với Hà Nội FC và đội bóng Thủ đô có những toan tính giữ sức cho mặt trận Cúp Quốc gia.

ha noi fc v-league (4) 15

Than Quảng Ninh là đội chơi hay hơn ở trận đấu này.

bui tien dung (7) 7

Bùi Tiến Dũng không mắc sai lầm đáng kể nào, chỉ có một tình huống ra vào thiếu an toàn ở hiệp một.

bui tien dung (4) 12

 Thủ môn mang áo số 36 phải đối mặt với rất nhiều tình huống dứt điểm từ các cầu thủ Than Quảng Ninh.

bui tien dung (5) 5

Anh vào lưới nhặt bóng lần đầu tiên ở phút 25 trong tình huống mà các hậu vệ áo vàng để đối phương thoải mái dứt điểm cận thành.

ha noi fc v-league (5) 16

Đội chủ nhà dứt điểm rất nhiều trong hiệp hai. Bùi Tiến Dũng chỉ có một tình huống cứu thua xuất sắc trước pha uy hiếp của đối thủ.

bui tien dung (11) 10
bui tien dung (2)

Anh phải vào lưới nhặt bóng thêm ba lần ở hiệp đấu này và đều là những tình huống rất khó cản phá, trong đó có một siêu phẩm sút xa của tiền vệ Nguyễn Hải Huy.

bui tien dung (1)
bui tien dung (10) 9

Bùi Tiến Dũng ra sân bốn trận cho Hà Nội FC mùa này. Trong đó, anh chỉ giữ sạch lưới một trận (lượt về gặp CLB 4.25 ở AFC Cup). Ba trận còn lại, mỗi trận Hà Nội FC thủng lưới ít nhất hai bàn.

ha noi fc v-league (1) 17

Thất bại 2-4 không phải nỗi buồn quá lớn đối với Hà Nội FC. Bùi Tiến Dũng và đồng đội có thể nhanh chóng quên đi điều đó khi nâng cúp vô địch ngay sau trận đấu.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn