Bùi Tiến Dũng hồi hộp đứng cạnh Cúp Vàng AFF Cup

Thể thaoThứ Bảy, 03/11/2018 08:03:00 +07:00

Chiếc Cúp Vàng danh giá của giải bóng đá hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á - AFF Cup 2018 vừa có mặt tại Hà Nội, một tuần trước khi giải đấu chính thức khởi tranh.

Cac-cau-thu-chup-anh-voi-cup (1)

Cúp Vàng AFF Cup 2018 được trưng bày tại AEON Mall Long Biên (Hà Nội) hôm qua (2/11) trong 3 giờ đồng hồ. Người hâm mộ được chiễm ngưỡng Cúp Vàng và giao lưu với 3 tuyển thủ quốc gia Dương Thanh Hào, Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng. (Ảnh: VFF)

O-Le-Hoai-ANh-phat-bieu

 Trước buổi lễ giới thiệu Cúp Vàng, chương trình được bắt đầu với các hoạt động biểu diễn đáng chú ý của các nhà tài trợ giải đấu Grand Sport, Pinaco và Acebook. (Ảnh: VFF)

CUp-vang-5 3

AFF Cup 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 8/11 nhưng trước đó, Cúp Vàng được ban tổ trưng bày tại lần lượt các quốc gia trong khu vực có đội bóng tham dự giải đấu. Trước khi đến thủ đô Hà Nội, chiếc Cúp đã dừng chân tại Campuchia, Myanmar, Manila và Bangkok. Dự kiến, sau khi có mặt tại Hà Nội, Cúp Vàng AFF Cup sẽ đến thủ đô Jakarta - Indonesia vào ngày 4/11 tới. (Ảnh: VFF)

Trai-bong- 5

Bóng Grandsport được chọn là bóng thi đấu chính thức tại giải AFF Cup 2018. (Ảnh: VFF)

Cac-CDV-nhi-2 4

Việt Nam là một trong những đội bóng được yêu mến và nhận được nhiều sự ủng hộ trong giải đấu năm nay.  (Ảnh: VFF)

Tien-Dung-ben-cup-vang-2 9

Đội tuyển bóng đá Việt Nam từng giành chiến thắng để nâng cao chiếc Cúp AFF Cup mùa giải 2008, đang đứng trước cơ hội lớn để tái hiện lại lịch sử vinh quang sau những màn trình diễn ấn tượng tạo tiếng vang lớn trên thế giới ở VCK U23 châu Á 2018. (Ảnh: VFF) 

Cac-cau-thu-giao-luu-4 6

Đại diện Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đại diện nhà tài trợ cùng các cầu thủ tham gia trả lời phần họp báo. (Ảnh: VFF)

Cac-cau-thu-giao-luu 7

Đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng đủ điều kiện tham dự AFC Asian Cup 2019 với thành tích bất bại ở vòng loại bảng C. (Ảnh: VFF)

Thanh-Hao-tra-loi-2 8

 Thế hệ cầu thủ hiện tại của bóng đá Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 đang chiếm được niềm tin và sự kì vọng của đông đảo người hâm mộ nước nhà sau những gì họ đã thể hiện tại giải U23 châu Á và ASIAD 18.  (Ảnh: VFF)

PV- 10

Một nhân tố quan trọng không thể không nhắc tới ở đội tuyển Việt Nam đó là HLV trưởng người Hàn Quốc Park Hang Seo, người từng giữ vị trí trợ lý của vị HLV huyền thoại người Hà Lan Guus Hiddink tại World Cup năm 2002.  (Ảnh: VFF)

DUc-Chinh-bi-bao-vay-2 11

  Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp Malaysia và Campuchia trên sân nhà trong hai ngày 16/11, 24/11 và sẽ có chuyến làm khách trên đất Lào và Myanmar các ngày 8/11 và 20/11. (Ảnh: VFF)

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn