Bùi Tiến Dũng giữ sạch lưới, FLC Thanh Hóa tuyên bố không bỏ AFC Cup

Thể thaoThứ Ba, 13/03/2018 20:49:00 +07:00

Hòa Bali United trong ngày Bùi Tiến Dũng trở lại, HLV Marian Mihail khẳng định FLC Thanh Hóa không buông xuôi tại đấu trường AFC Cup.

Sau 2 trận thua đáng thất vọng, FLC Thanh Hóa chưa thể tìm lại cảm giác chiến thắng khi để Bali United cầm hòa ngay trên sân nhà. Với kết quả này, cơ hội vượt qua vòng bảng AFC Cup của đội bóng xứ Thanh là không cao. 

Những kết quả không tốt liên tiếp của FLC Thanh Hóa khiến không ít người hâm mộ hoài nghi về sự quyết tâm của đội bóng này ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên HLV Marian Mihail khẳng định nhà đương kim á quân V-League không buông xuôi ở AFC Cup.

"Hai đội bóng Việt Nam không hề xem nhẹ AFC Cup. Các bạn có thể thấy rằng SLNA chơi rất hay đấy thôi", HLV Marian Mihail chia sẻ.

"Tôi mới đến Việt Nam được 3 tháng và thấy rằng FLC Thanh Hóa có những cầu thủ rất tốt. Tuy nhiên có lẽ chúng tôi đánh giá hơi thấp trình độ của AFC Champions League và AFC Cup. Những đấu này khác xa so với V-League. Những lúc gặp khó khăn như trận gặp Yangon United hay Suwon Bluewings, các cầu thủ chơi không tốt. Nhưng đây là bóng đá và hi vọng là chúng tôi sẽ học hỏi được kinh nghiệm từ đó."

flc thanh hoa bali united (4) 5

FLC Thanh Hóa bị cầm hòa trên sân nhà. (Ảnh: Ngọc Anh)

Trong trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình chiều 13/3, FLC Thanh Hóa cho thấy quyết tâm giành chiến thắng với việc tung ra đội hình mạnh nhất. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại sau khi phải ngồi dự bị trận lượt đi. Thủ môn U23 Việt Nam có vài pha cứu thua trong hiệp 1 và chơi rất tập trung trong hiệp 2, giúp đại diện V-League giữ sạch lưới.

Tuy nhiên ở phía bên kia chiến tuyến, thủ môn của Bali United cũng làm rất tốt nhiệm vụ. Hàng công của FLC Thanh Hóa có nhiều cơ hội dứt điểm nhưng không thể ghi được bàn thắng. 

Kết thúc 2 hiệp đấu, FLC Thanh Hóa và Bali United chia điểm với tỉ số hòa 0-0. Kết quả này khiến đội bóng của Việt Nam không thể lấy lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nhưng vẫn còn hi vọng giành quyền đi tiếp. Lúc này, FLC Thanh Hóa đang kém đội đầu bảng Yangon United 5 điểm và bảng G vẫn còn 2 lượt trận.

Kết quả: FLC Thanh Hóa 0-0 Bali United

XHĐộiTrậnĐiểmHiệu số
1Yangon United49+5
2Bali United450
3FLC Thanh Hóa44-2
4Global Cebu44-3
Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn