Bùi Tiến Dũng: Gia nhập CLB Hà Nội là lựa chọn tốt nhất của tôi

Thể thaoThứ Hai, 28/01/2019 18:19:00 +07:00

Bùi Tiến Dũng tin rằng chuyển tới CLB Hà Nội là một quyết định đúng đắn và quyết tâm giành suất bắt chính ở đội bóng mới.

"Đây là một CLB tôi rất yêu thích và có nhiều đồng đội của tôi ở đội tuyển U23. Đây là sự lựa chọn tốt nhất của tôi", Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau khi chính thức ký hợp đồng với CLB Hà Nội chiều 28/1. "Ai cũng muốn giành suất bắt chính, thể hiện bản thân. Đó cũng là mục tiêu của tôi".

Thủ môn 20 tuổi đã chia tay CLB Thanh Hóa và gia nhập CLB Hà Nội ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019. Chi tiết các điều khoản thương vụ này không được các bên liên quan tiết lộ, dù có nhiều tin đồn rằng Bùi Tiến Dũng chỉ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thủ đô.

bui tien dung ha noi

 Bùi Tiến Dũng chính thức cập bến CLB Hà Nội.

Gia nhập CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng sẽ được thi đấu cùng những đồng đội quen thuộc ở các cấp độ đội tuyển như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng... Tuy nhiên ngay cả những người đã sát cánh cùng thủ môn quê Ngọc Lặc (Thanh Hóa) trong suốt thời gian tham dự Asian Cup cũng không biết việc anh sẽ chuyển tới đội đương kim vô địch V-League.

"Đến lúc này, chưa đồng đội nào biết sự có mặt của tôi ở đây", Bùi Tiến Dũng cho biết.

"Đây là một môi trường mới và em sẽ cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc của mình và tốt cho CLB. Tôi về đây, quan trọng là thi đấu và chuyên môn. Tôi thi đấu tốt thì mọi người sẽ tới sân xem. Tôi có những mục tiêu cá nhân nhưng bóng đá là tập thể. Tôi theo sự phấn đấu của toàn đội và mục tiêu của CLB:

Trước khi ký hợp đồng với CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng cũng gửi tâm thư trên trang Facebook cá nhân để tạm biệt đội bóng quê hương Thanh Hóa. Anh được thanh lý hợp đồng trước khi đội bóng chuyển giao về địa phương quản lý.

"Đó là nơi chôn rau, cắt rốn của tôi. Đi khỏi Thanh Hóa là quyết định rất khó khăn của tôi", tuyển thủ quốc gia chia sẻ.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn