Bùi Tiến Dũng được nghỉ ngơi, Xuân Mạnh, Văn Đức ra sân chiều nay

Thể thaoThứ Tư, 05/09/2018 07:43:00 +07:00

Trở về từ ASIAD 18, bộ đôi Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức là những tuyển thủ Olympic Việt Nam có ít ngày nghỉ nhất.

Ngay sau buổi gặp mặt Thủ tướng chiều 3/9, Xuân Mạnh và Văn Đức lập tức lên đường trở về Nghệ An tập trung cùng CLB và góp mặt trong buổi tập của SLNA. Đội bóng xứ Nghệ sẽ chạm trán FLC Thanh Hóa ở trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia diễn ra vào 17h hôm nay 5/9.

So với các tuyển thủ Olympic Việt Nam khác, Xuân Mạnh và Văn Đức có ít ngày nghỉ hơn. Bộ đôi của SLNA chỉ có 2 ngày nghỉ trước khi trở lại tập luyện và có thể sẽ được HLV Nguyễn Đức Thắng cho ra sân ngay chiều nay, do lực lượng của CLB khá mỏng. Chia sẻ trên trang thông tin chính thức của SLNA, Xuân Mạnh thừa nhận anh và Văn Đức khó có phong độ cao nhất nhưng sẽ cố gắng thi đấu.

PHAN VAN DUC (2)

 Phan Văn Đức (áo trắng) có thể ra sân ngay chiều nay cùng Phạm Xuân Mạnh trong đội hình SLNA.

Trong khi đó, FLC Thanh Hóa cũng đóng góp một cầu thủ cho Olympic Việt Nam là Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên sau khi trở về từ Indonesia, thủ môn này được đội bóng xứ Thanh cho nghỉ ngơi và không phải tham dự trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia. Thực tế, Bùi Tiến Dũng cũng không phải lựa chọn số một của FLC Thanh Hóa ở vị trí thủ môn khi đội bóng này vẫn còn Nguyễn Thanh Thắng và Trần Bửu Ngọc.

Trận bán kết lượt về giữa SLNA và FLC Thanh Hóa diễn ra đúng lịch dự kiến vào 17h hôm nay. Trước đó, Ban tổ chức Cúp Quốc gia đã gửi văn bản tham khảo ý kiến 4 CLB về việc đổi lịch thi đấu để tránh việc các đội bị ảnh hưởng về lực lượng do Olympic Việt Nam mới trở về từ ASIAD 18. Dù vậy SLNA và FLC Thanh Hóa thống nhất không dời lịch, trong khi trận Becamex Bình Dương gặp CLB Hà Nội được lùi về ngày 3/10.

SLNA đang nắm lợi thế khi dẫn trước với tỉ số 3-2 sau trận lượt đi và được đá trận lượt về trên sân nhà.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn