Bùi Tiến Dũng: 'Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang cúp về cho dân tộc'

Thể thaoThứ Bảy, 27/01/2018 20:30:00 +07:00

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ sau khi U23 Việt Nam thất bại ở chung kết U23 châu Á.

U23 Việt Nam kết thúc hành trình phi thường tại VCK U23 châu Á với danh hiệu á quân sau thất bại đầy tiếc nuối ở trận chung kết. Dù chiếc huy chương bạc đã là thành công ngoài mong đợi nhưng các thành viên của U23 Việt Nam không giấu được nỗi buồn khi để thua ở phút cuối cùng của hiệp phụ.

"Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang cúp về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng", thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên Facebook cá nhân sau trận đấu. 

Thủ môn 20 tuổi cũng gửi lời cảm ơn tới tình cảm của hàng triệu người dân Việt Nam đồng hành cùng U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại VCK U23 châu Á.

"Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam. Chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng. Suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi", Tiến Dũng viết.

u23 viet nam quang hai

 Tiến Dũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới người hâm mộ.

"Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay. Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu. Giải đấu đã khép lại,và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu.

Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam."

Tại VCK U23 châu Á, Tiến Dũng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam, thậm chí là cả giải đấu. Anh được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất giải đấu với màn trình diễn xuất sắc và ổn định từ vòng bảng đến trận đấu cuối cùng, trong đó 4 lần cản phá luân lưu và phạt đền là những dấu ấn lớn nhất.

Video: Những pha cứu thua xuất sắc của Tiến Dũng ở VCK U23 châu Á

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn