Bùi Tiến Dũng bán đấu giá găng tay ủng hộ VĐV vô địch SEA Games bị ung thư

Thể thaoThứ Năm, 22/02/2018 07:00:00 +07:00

Mức đấu giá cao nhất dành cho đôi găng tay của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở thời điểm hiện tại là 60 triệu đồng.

"Số tiền đấu giá cao nhất đến thời điểm hiện tại thuộc về anh Phạm Văn Vinh với số tiền là 60 triệu", Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên tài khoản Facebook cá nhân.

Thủ môn của FLC Thanh Hóa nhấn mạnh rằng toàn bộ số tiền thu về sẽ được dùng để ủng hộ VĐV Đỗ Hoàng Quân, người đang điều trị bệnh ung thư. Tiến Dũng tiếp tục kêu gọi đấu giá cho đôi găng tay mà anh sử dụng khi cùng U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á.

Bui Tien Dung

Bùi Tiến Dũng đấu giá đôi găng tay sử dụng tại VCK U23 châu Á.

Cuộc đấu giá do Tiến Dũng và CLB FLC Thanh Hóa phát động cách đây 10 ngày, với giá khởi điểm là 5 triệu đồng. Đây là hành động hưởng ứng sự kêu gọi hỗ trợ dành cho VĐV Đỗ Hoàng Quân.

Đỗ Hoàng Quân là 1 trong những VĐV Billiards xuất sắc nhất của Việt Nam. Anh từng giành HCV nội dung Pool 9 bi đôi nam ở SEA Games 25 cùng Lương Chí Dũng và giành thứ hạng cao ở các giải quốc tế. Cơ thủ này từng có thời điểm xếp hạng 32 thế giới.

Đạt những thành tích lẫy lừng trong sự nghiệp nhưng Đỗ Hoàng Quân lại trải qua cuộc sống có nhiều bất hạnh. Có thông tin rằng VĐV này không có bảo hiểm y tế dù đã nhiều năm cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Do đó, anh gặp khó khăn trong việc chi trả viện phí trong cuộc đấu tranh với căn bệnh ung thư và cần sự trợ giúp của xã hội.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn