Bùi Tiến Dũng bán đấu giá găng tay, ủng hộ nhà vô địch SEA Games bị ung thư

Thể thaoChủ Nhật, 11/02/2018 07:13:00 +07:00

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bán đấu giá đôi găng tay với mong muốn dùng số tiền thu được giúp đỡ VĐV Đỗ Hoàng Quân.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thông qua CLB FLC Thanh Hóa muốn đấu giá đôi găng tay mà anh sử dụng trong hành trình kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018. Món đồ góp phần tạo nên lịch sử của bóng đá Việt Nam có giá khởi điểm là 5 triệu đồng và sẽ được đấu giá đến hết ngày 25/2.

Số tiền thu về từ hoạt động đấu giá này được dùng để ủng hộ VĐV Đỗ Hoàng Quân, người đang chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng trong giai đoạn nguy kịch. Câu chuyện buồn của cơ thủ sinh năm 1982 đang khiến dư luận không khỏi xót xa trong những ngày gần đây.

Bui Tien Dung

Bùi Tiến Dũng bán đấu giá đôi găng tay mà anh sử dụng ở VCK U23 châu Á.

Đỗ Hoàng Quân là 1 trong những VĐV Billiards xuất sắc nhất của Việt Nam. Anh từng giành HCV nội dung Pool 9 bi đôi nam ở SEA Games 25 cùng Lương Chí Dũng và giành thứ hạng cao ở các giải quốc tế. Cơ thủ này từng có thời điểm xếp hạng 32 thế giới.

Đạt những thành tích lẫy lừng trong sự nghiệp nhưng Đỗ Hoàng Quân lại trải qua cuộc sống có nhiều bất hạnh. Có thông tin rằng VĐV này không có bảo hiểm y tế dù đã nhiều năm cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Do đó, anh gặp khó khăn trong việc chi trả viện phí trong cuộc đấu tranh với căn bệnh ung thư và cần sự trợ giúp của xã hội.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn